Hari Won lý giải nụ hôn với Trấn Thành: "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy"

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng xác nhận tình cảm của mình với Trấn Thành và gọi là mối tình mới bắt đầu.

Từ khi những hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò, ôm hôn nhau tình tứ được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình của nữ ca sĩ gốc Hàn và bạn trai Tiến Đạt đã chính thức chấm dứt. Nhiều luồng ý kiến trái chiều công kích đến Hari và Trấn Thành trong thời gian đó, thậm chí sử dụng những từ ngữ nặng nề.

Hari Won lý giải nụ hôn với Trấn Thành: Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy - Ảnh 1.
Hình ảnh cả hai hôn nhau ngọt ngào khiến khán giả tin rằng chuyện tình của Hari và Tiến Đạt đã thực sự khép lại


Giữa "tâm bão", Hari chọn cách im lặng trước hàng loạt câu hỏi nghi vấn xung quanh mình. Trong khi Trấn Thành chính thức lên tiếng trên trang cá nhân ngắn gọn rằng anh yêu Hari Won và khẳng định không phải người thứ ba bởi họ chỉ vô tình gặp lại trong công việc và yêu nhau sau khi cô chia tay bạn trai hai tháng. Trong cuộc tình này, anh là người chủ động theo đuổi Hari sau khi biết cô hoàn toàn độc thân. Trấn Thành cũng mong mỏi khán giả không nên suy diễn để rồi làm tổn hại đến bạn gái mới của mình khi mọi chuyện chưa được sáng tỏ.

Sau chuỗi ngày im lặng và khóc nhiều khi đối mặt với những lời nói đả kích, Hari chính thức thừa nhận một bài phỏng vấn rằng cô và Trấn Thành đang trong thời gian hẹn hò và gọi đó là "mối tình mới bắt đầu". Nữ ca sĩ cho biết, sau khi bạn trai mới lên tiếng bênh vực mình trên trang cá nhân, cô rất buồn và cảm thấy không được tôn trọng vì không hiểu sao anh lại làm như vậy. Nhưng Hari Won cũng giải thích rằng Trấn Thành làm như vậy vì muốn bảo vệ cô với tư cách một người đàn ông khi thấy bạn gái đang bị nhiều người đang công kích, chửi rủa.

Hari Won lý giải nụ hôn với Trấn Thành: Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy - Ảnh 2.
Hari Won và Trấn Thành đều đã chính thức thừa nhận rằng họ đang yêu nhau

Hari Won cũng cho biết cô và Trấn Thành nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay. Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn.

Về nụ hôn bị chụp được khuya 2/2, nữ ca sĩ thừa nhận do mình bị ức chế nhiền cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành. "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy", cô nói.

Nữ diễn viên bày tỏ cô thấy rất có lỗi với Tiến Đạt và những bạn fan đã đặt niềm tin cho mình. Cô cảm thấy sợ, đồng thời hiểu được vì sao khán giả lại chửi mình vì hành động ngoài đường đêm đó. Bản thân cô nếu là họ thì cũng sẽ tự hỏi những câu như tại sao mới chia tay lại quen người mới. Hari khẳng định mình sẽ luôn kiềm chế và ý thức trong hành động về sau để mình không phạm sai lầm như chuyện vừa qua.

Những hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò tối 2/2 được ghi lại:

Hari Won lý giải nụ hôn với Trấn Thành: Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy - Ảnh 3.
Hari Won không ngại hôn Trấn Thành


Hari Won lý giải nụ hôn với Trấn Thành: Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy - Ảnh 4.

Trên đường ra xe, nam MC còn tranh thủ hôn Hari Won


Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất