Hari Won: ‘Tình cảm với Trấn Thành không phải chiêu trò PR’

Sau vài ngày đối diện với những chỉ trích vì hình ảnh hôn nhau với Trấn Thành khi đi ăn khuya, nữ diễn viên "Chàng trai năm ấy" mới bình tĩnh lên tiếng.

Mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari Won khiến dư luận sôi sục với đủ mọi thái cực: chỉ trích, bênh vực lẫn ngờ vực. Mọi chuyện sẽ không ồn ào nếu như Hari không vừa xác nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó, cô và nam MC không đóng chung một bộ phim điện ảnh và Hari không phải là nữ nghệ sĩ được yêu mến vì sự trong sáng, đáng yêu.

Hari Won: ‘Tình cảm với Trấn Thành không phải chiêu trò PR’
Cặp đôi vướng nghi án hẹn hò sau khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Ảnh: ĐPCC

Sau những bức ảnh tình cảm, sự việc càng trở nên gay cấn khi Trấn Thành khẳng định chủ động theo đuổi và đang yêu Hari. Anh cũng cho biết bản thân không phải người thứ ba xen vào chuyện tình Hari - Tiến Đạt.

Ngày 6/2, đại diện phát ngôn của Hari Won đưa ra câu trả lời ngắn gọn với độc giả Zing.vn: “Chúng tôi không muốn nói gì lúc này, mọi thứ đến như một cơn cuồng phong. Từ khi bước chân vào làng giải trí, Hari làm việc với sự vô tư, không toan tính, bon chen. Hari hạnh phúc vì nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Vì thế, không có lý do gì để cô ấy phải dùng chuyện tình cảm để PR. Tôi và Hari muốn khẳng định rằng chuyện tình cảm với Trấn Thành không phải là chiêu trò để PR phim Bệnh viện ma như mọi người đang nghĩ”.

Về những phát ngôn của MC Trấn Thành gần đây, phía Hari Won không muốn bình luận thêm.

Chuyện tình Tiến Đạt – Hari Won – Trấn Thành tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt thời gian qua. Người tổn thất nhiều nhất trong những chuyện ồn ào vừa qua chính là Hari Won. Từ một cô gái trong sáng, đáng yêu, Hari bị gán ghép với nhiều tính từ không hay. Từ một người đến với nghệ thuật vô tư bị đánh giá là chiêu trò. Từ nghệ sĩ đắt show quảng cáo, Hari có nguy cơ bị cắt hợp đồng chỉ vì ồn ào tình cảm với trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi  mới đây. Theo nguồn tin, cô vừa đánh rơi một hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng nước uống chỉ vì chuyện này.

Hari Won: ‘Tình cảm với Trấn Thành không phải chiêu trò PR’
Cặp đôi tình cảm trên trường quay.

Sau tuyên bố đang yêu và sẽ chịu trách nhiệm với Hari Won của Trấn Thành thì khả năng cặp đôi đang hẹn hò cũng có thể xảy ra. Nếu chuyện này là thật thì việc "trai chưa vợ, gái chưa chồng" yêu nhau cũng không có gì sai trái và đã là tình yêu thì không thể có mẫu số và nguyên tắc chung. Trước một người hóm hỉnh, hài hước, thông minh như Trấn Thành, Hari có rung động cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nếu thời điểm Hari thừa nhận chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành không đứng ra bênh vực và nói coi cô như em gái thì dư luận sẽ không gay gắt như thế.

Sau đó, trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”, vì những bức hình tình tứ của cả hai xuất hiện, nam MC nhanh chóng khẳng định tình yêu với cô gái Hàn Quốc như một cách bảo vệ người mình yêu. Điều này thể hiện bản lĩnh của diễn viên Trùm cỏ nhưng ở góc độ nào đó cũng có tác động không tốt đến Hari bởi thời điểm cô xác nhận chia tay bạn trai cũ chỉ cách những bức ảnh tình cảm với Trấn Thành không xa. Đó là chưa kể con số 9 năm tình yêu của Đinh Tiến Đạt và Hari quá ấn tượng. Nhiều người mang sẵn định kiến, quen nhau lâu nghĩa là cần nhiều thời gian để quên.

Vài người thân của nữ diễn viên sinh năm 1985 cho rằng, lời chia sẻ của Trấn Thành khiến Hari Won rơi vào trạng thái bối rối những ngày qua. Và giá như anh im lặng sẽ tốt hơn với giọng ca Hương đêm bay xa. Hiện Hari Won tắt điện thoại và không liên lạc với ai.

Theo Trí Thức


Tin tức mới nhất