Hari Won mạnh tay chi đến nửa tỷ đồng cho vẻ ngoài 'hack tuổi'

Hari Won mới đây tung ra sản phẩm âm nhạc do chính chồng cô - Trấn Thành - viết lời. Nhiều dân mạng để lại bình luận trái chiều về tạo hình của nữ ca sĩ trong MV lần này.

Hari Won (tên thật Lưu Esther, sinh năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc) mới đây tung ra MV It's you do chính chồng mình viết lời. Nữ ca sĩ và MC Trấn Thành kết hôn năm 2016 khi cả hai mới quen được 6 tháng.

Giọng ca Hương đêm bay xa cho biết vào thời điểm đó, cô cảm thấy quá sớm khi quyết định lên xe hoa. Tuy nhiên, chồng cô đã trấn an tinh thần: "Em cứ theo anh, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

MV It's you lên sóng vào ngày 13/8 nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Phần lớn dân mạng nhận xét nữ ca sĩ trông cô xinh xắn và trẻ trung với phong cách lạ mắt này.

Hari Won mạnh tay chi đến nửa tỷ đồng cho vẻ ngoài hack tuổi-1
Bộ váy màu xanh ngọc được làm từ lụa Italy với các chi tiết cầu kỳ được Hari Won mặc trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: MV "It's you".

Không còn là ca sĩ "da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun", Hari Won thay đổi kiểu tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim.

Cô "công chúa tuyết" khoác lên mình bộ váy lụa xanh ngọc y như nàng tiểu thư thực thụ. Kết hợp cùng giày Converse năng động tạo nên một vẻ ngoài khá thú vị.

Sử dụng nhiều phụ kiện cho tạo hình trong MV đang "làm mưa làm gió" trên thị trường giải trí và Hari Won cũng không đứng ngoài cuộc. Cô khéo léo mix đồ cùng vòng tay và bờm tóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhà thiết kế Khổng Minh Trang tiết lộ mỗi bộ trang phục trong MV có giá khoảng 50-200 triệu đồng. Stylist đã chuẩn bị 7 bộ trang phục nhưng nữ ca sĩ chỉ chọn được 4 set đồ ưng ý. Tất cả trang phục đều được những người thợ thủ công làm trong vòng một tháng.

Hari Won mạnh tay chi đến nửa tỷ đồng cho vẻ ngoài hack tuổi-2
Hari Won vừa nhí nhảnh, vừa sexy với bikini sắc vàng và mái tóc bạch kim cùng hàng loạt phụ kiện đắt tiền đi kèm. Ảnh: FBNV.

Sắc vàng hot trend nổi bật được vợ MC Trấn Thành đặc biệt yêu thích. Cô diện bikini màu này phối cùng áo khoác ren và kính hình bướm điệu đà, sang trọng.

Tài khoản kim_jeong3.1.95 đã bình luận trên trang cá nhân của nữ ca sĩ: "Xinh như công chúa Barbie vậy".

Hari Won mạnh tay chi đến nửa tỷ đồng cho vẻ ngoài hack tuổi-3
Trông nữ ca sĩ 8X trẻ trung như chưa tốt nghiệp đại học. Ảnh: FBNV.

Khi nhảy cùng vũ đoàn, Hari Won khoác lên mình bộ váy tông hồng nude với điểm nhấn xếp tầng và kiểu dáng đuôi tôm khoe trọn được vóc dáng mảnh mai, cùng đôi chân thon gọn của mình.

Nữ ca sĩ trung thành với giày đế bệt đến từ thương hiệu Converse, tiết chế bớt hình ảnh bánh bèo "không tuổi". Cô còn khéo léo kết hợp với phụ kiện trên mái tóc dài bạch kim nổi bật.

Hari cho biết chỉ riêng khoản đầu tư trang phục đã lên đến nửa tỷ đồng. Một con số khá cao nhưng cô vẫn chấp nhận vì muốn có một MV hay phần tiếng và đẹp cả phần hình.

Hari Won mạnh tay chi đến nửa tỷ đồng cho vẻ ngoài hack tuổi-4Hari Won mạnh tay chi đến nửa tỷ đồng cho vẻ ngoài hack tuổi-5
Chỉ thay đổi kiểu tóc và trang phục, khó thể nhận ra hai bức ảnh này chụp cùng một người. Ảnh: FBNV.

Hari Won được cộng đồng fan chào đón và tung hô bằng những lời đường mật cho MV lần này. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng nữ ca sĩ để tóc đen trông xinh hơn hẳn mái tóc bạch kim, dù cho cô chỉ đội tóc giả.

Họ nhận định khi để tóc sáng màu làm làn da của cô bị xỉn, đường nét gương mặt trở nên nhạt nhòa, thiếu sức sống. Nhưng không thể phủ nhận với hình ảnh này trông nữ ca sĩ chỉ như mới 18 tuổi.

Theo Zing


Hari Won

Tin tức mới nhất