Hari Won 'kể khổ' vì Trấn Thành tậu 1 lúc 100 chai nước hoa, siêng lau bộ sưu tập còn hơn ôm vợ

Có ông chồng là “người đàn ông thơm nhất Vbiz”, không biết bao nhiêu lần Hari Won "dở khóc dở cười".

Trấn Thành là danh hài kiếm nhiều tiền bậc nhất showbiz. Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng với những thú vui cực xa xỉ, điển hình là sưu tập nước hoa.

Khi tham gia 1 show truyền hình, Hari Won tiết lộ: "Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa, mỗi lần đi mua sắm ai vui chứ em căng thẳng lắm".

Hari Won kể khổ vì Trấn Thành tậu 1 lúc 100 chai nước hoa, siêng lau bộ sưu tập còn hơn ôm vợ-1Hari Won kể khổ vì Trấn Thành tậu 1 lúc 100 chai nước hoa, siêng lau bộ sưu tập còn hơn ôm vợ-2
Hari Won ấm ức vì những thú vui của Trấn Thành

Bà xã Trấn Thành còn hài hước chia sẻ mỗi ngày dù ông xã cô ra khỏi nhà trước vài tiếng nhưng cô vẫn biết anh đi hướng nào vì mùi nước hoa quá đậm. Cô còn tiết lộ "tức muốn chết" vì 2 vợ chồng chỉ có thời gian buổi tối bên nhau nhưng ông xã lại dành để sắp xếp và lau dọn tủ nước hoa thay vì lên giường ôm cô ngủ: "Nhiều khi em nghĩ em là 'phụ tùng' trên giường, em không bằng 1 góc tủ nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng".

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hari-won-ke-kho-vi-tran-thanh-tau-1-luc-100-chai-nuoc-hoa-sieng-lau-bo-suu-tap-con-hon-om-vo-49658.html

nước hoa Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất