Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân miền Tây giữa hạn mặn khốc liệt

Nữ ca sĩ cùng với diễn viên Tuấn Trần trao tặng hàng ngàn bình nước đến bà con nông dân đang chịu ảnh hưởng của hạn mặn kéo dài.

Những ngày qua, tinh thần tương thân tương ái thật sự lan tỏa trong showbiz Việt. Nhiều nghệ sĩ đã chung tay góp sức, đồng lòng cùng nhà nước và nhân dân vượt qua thiên tai, dịch bệnh.

Không đứng ngoài cuộc, Hari Won mới đây đã cùng ê-kíp vận chuyển 1.610 bình nước xuống tận miền Tây trao cho bà con đang chịu ảnh hưởng của hạn mặn kéo dài. Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành hạnh phúc viết: "Góp phần nhỏ thôi nhưng vẫn rất vui. Chúng ta mỗi người một tay thì sẽ thành gió lớn nhé".

Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân miền Tây giữa hạn mặn khốc liệt-1Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân miền Tây giữa hạn mặn khốc liệt-2Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân miền Tây giữa hạn mặn khốc liệt-3Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân miền Tây giữa hạn mặn khốc liệt-4
Hari Won và diễn viên Tuấn Trần trao hàng nghìn bình nước cho người dân miền Tây.

Giữa tình hình thiếu nước ngọt trầm trọng, hành động thiết thực của giọng ca Hương đêm bay xa nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trước Hari Won, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng kêu gọi và đồng lòng cùng nhân dân vượt qua hạn mặn kéo dài tại Đồng bằng Sông Cửu Long.

Theo cập nhật hiện tại trên trang cá nhân của Thủy Tiên, cô đã quyên góp được hơn 10 tỷ đồng. Số tiền này sẽ dùng để mua máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp người dân. Thủy Tiên cũng không ngại vất vả khi liên tục đi khảo sát địa điểm trong những ngày qua.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của đàn chị, đồng thời kêu gọi sự giúp sức của cộng đồng. 

Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân miền Tây giữa hạn mặn khốc liệt-5
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên về tận nơi khảo sát tình hình.

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà đã quyên góp từ anh em bạn bè được 3 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ dành cho phòng chống Covid-19 và điều trị người nhiễm. 2 tỷ tiền mặt còn lại nữ ca sĩ giúp đỡ người dân Đồng bằng Sông Cửu Long. Được biết, phía ê-kíp của Hồ Ngọc Hà đã về một số tỉnh miền Tây để khảo sát, lên kế hoạch đào giếng, phối hợp với nhà máy cung cấp nước miễn phí cho người dân.

Trước đó, MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi nhiều nhà hảo tâm và vận động được hàng chục máy lọc nước để trao tặng cho bà con miền Tây. Danh hài Việt Hương đồng thời thông báo về việc tự mua máy lọc nước tặng bà con Bến Tre. Cô đã đặt trước một máy giá 38 triệu đồng, lọc 400-500 lít mỗi giờ.

Hướng về miền Tây, ca sĩ Phi Nhung tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng giá trị 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Tiếp đó, Phi Nhung đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-trao-1610-binh-nuoc-cho-nguoi-dan-mien-tay-n-215706.html

Công Vinh Thủy Tiên Hari Won

Tin tức mới nhất