Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn như... chó

Nhìn biểu cảm thưởng thức món bò nướng của khách mời Tuấn Trần, Hari Won khiến ai cũng ngỡ ngàng khi lỡ lời nhận xét: "Ngửi như chó".

Trong tập mới của show thực tế Siêu ham ăn mới đây, Hari Won giới thiệu tới khán giả món bò nướng. Trong lần trải nghiệm ẩm thực này, bà xã Trấn Thành đã mời hot boy Tuấn Trần cùng thưởng thức. "Siêu ham ăn tiếp tục đến với các bạn, lần này là món ăn xa xỉ. Hôm nay có khách mời Tuấn Trần nữa", Hari Won giới thiệu.

Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn như... chó-1

Cho rằng "ăn món gì cũng vậy, đẹp trai múc cho ăn sẽ ngon hơn", giọng ca Anh cứ đi đi vui vẻ thưởng thức bữa ăn bên trai đẹp. Trên bàn tiệc, Hari Won và nam diễn viên Mùa oải hương năm ấy đặc biệt thích thú với món bò nướng. Bà xã Trấn Thành hào hứng thưởng thức bằng cách nếm, trong khi khách mời Tuấn Trần lại cảm nhận món ăn qua khứu giác.

Nhìn biểu cảm và cách thưởng thức món bò nướng của quán quân Nét đẹp sinh viên năm 2012, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa khiến ai cũng ngỡ ngàng khi lỡ lời nhận xét: "... mà phải ngửi như chó". Sau câu ví von, nàng dâu ngoại quốc nhanh chóng đưa tay che mặt chống thẹn, trong khi khách mời Tuấn Trần hướng ánh mắt tròn xoe ngỡ ngàng về bạn đồng hành.

Tuy nhiên, phát ngôn của Hari không làm mỹ nam Mùa oải hưởng năm ấy khó chịu. Ngược lại, chàng hot boy hóm hỉnh tinh nghịch chọc quê bà xã Trấn Thành trong tiếng cười của những người bạn đi cùng. Nhiều người cho rằng, ngôi sao đến từ nước Hàn Quốc chỉ vô tình lỡ lời trong lúc giao tiếp bằng tiếng Việt.
 


Clip Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn... như chó


Kết thúc bữa ăn, Hari Won khiến ai nấy bật cười với biểu cảm dễ thương khi cầm hóa đơn thanh toán. Theo đó, ngôi sao Em là bà nội của anh phải rút hầu bao hơn 7 triệu đồng để chi cho bàn tiệc 6 người. Nhìn số tiền bà xã Trấn Thành chi trả, khách mời Tuấn Trần nhóm hỉnh: "Hari ơi vui lên... phải hạnh phúc và cười tươi nhé... ".

Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn như... chó-2
Hóa đơn bữa ăn xa xỉ của Hari Won


Là người bận rộn với lịch quay và biểu diễn nhưng với đam mê khám phá ẩm thực, Hari Won dành nhiều thời gian trải nghiệm món ăn cô yêu thích. Mỗi lần thưởng thức một món mới, bà xã danh hài Trấn Thành lại có một phong cách riêng để tạo dấu ấn với người xem.

Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn như... chó-3
Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn như... chó-4
Trấn Thành làm nũng bà xã ngay khi vừa ăn xong
 

Hôm 29/7, Hari Won công khai nhắc nhở ông xã Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán khi đi thưởng thúc món ăn hủ tiếu sườn khô - món ăn truyền thống miền Tây Nam Bộ. Gần nửa tháng sau, nữ diễn viên Chàng trai năm ấy lại gây xôn xao khi giơ thẻ ATM tại bàn ăn với lời tuyên bố: "Nhiều người nói tôi không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền".
 

Hari won xấu hổ khi lỡ lời ví đồng nghiệp ngửi đồ ăn như... chó-5
Quá tam ba bận lao đao vì quên ví, Hari Won tuyên bố: "Nhiều người nói không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền"
 

Cách đây 10 ngày, nữ ca sĩ đến từ xứ Kim Chi hoài niệm lại tuổi thơ thiếu thốn "chỉ có một nghìn ăn sáng" khi giới thiệu tới người hâm mộ món bún bò Huế - món ăn truyền thống của người miền Trung.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao