Hari Won tiết lộ tuổi thơ thiếu thốn 'chỉ có một nghìn ăn sáng'

"Lúc đó 5 nghìn một tô bún, nhưng Hari chỉ có 1 nghìn nên kêu người ta bán cho tô bún nước lèo không, mang về bỏ vào cơm ăn chung thấy ngon dễ sợ".

Cái tên Hari Won luôn là chủ đề được quan tâm, nhất là mới đây khi cô hé lộ về cuộc sống thiếu thốn thủa ấu thơ.

Tiếp theo hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam, bà xã Trấn Thành đã chia sẻ clip giới thiệu về bún bò Huế - món ăn truyền thống mình yêu thích.

"Hôm nay, Hari giới thiệu với các bạn món ăn ngon đó là bún bò Huế. Đây là món ăn truyền thống của người Việt Nam và cũng là món ăn yêu thích ở tuổi thơ ấu của Hari. Khi ấy, Hari thích ăn bún bò dễ sợ. Mỗi lần tới là Hari thường ăn rất nhiều, có khi tới 3 tô. Hari ăn mấy năm trời, có hôm ăn cả ngày luôn mà không thấy ngán", Hari Won chia sẻ.

Hari Won tiết lộ tuổi thơ thiếu thốn chỉ có một nghìn ăn sáng-1
Hari Won nhớ về tuổi thơ thiếu thốn mang 1 nghìn đi ăn sáng.

Nói về sở thích ăn món bún bò Huế, giọng ca Anh cứ đi đi cũng tiết lộ về những ngày thiếu thốn gắn liền với món ăn này. Theo nữ ca sĩ, khi ấy giá mỗi tô bún bò Huế là 5 nghìn đồng, nhưng do gia cảnh khó khăn, Hari chỉ có 1 - 2 nghìn đồng cho bữa sáng. Quá thèm món bún, bà xã Trấn Thành nghĩ ra cách mua riêng bún và nước lèo.

"Lúc đó 5 nghìn một tô bún, nhưng có hôm Hari chỉ có 2 nghìn thôi, thế là Hari nói: 'Bác ơi bán cho con 2 nghìn'. Thậm chí, có lúc Hari chỉ có 1 nghìn thì kêu: 'Bác ơi bán cho con tô bún với nước lèo không'. Sau đó mang về nhà bỏ vào cơm ăn chung cũng thấy ngon dễ sợ luôn", Hari Won tiết lộ.
 


Clip: Hari Won hoài niệm quá khứ gắn liền với món ăn truyền thống Việt Nam.

Hết hoài niệm quá khứ, nữ diễn viên Chàng trai năm ấy trở về thực tại và hóm hỉnh trêu người đồng hành. Giải thích cho hành động liên tục dụi mắt trong lúc trò chuyện, bà xã Trấn Thành "tố" vì quản lý bắt làm việc nhiều quá nên cô vô cùng mệt mỏi: "Hari đang mệt vì quản lý của Hari bắt làm việc nhiều quá. Hari mà thiếu ngủ thì mắt sẽ bị chảy nước liên tục vì khô. Mọi người thông cảm cho Hari nhé".

Sinh sống, lập nghiệp ở Việt Nam nhưng Hari Won là người gốc Hàn Quốc, vì vậy nhiều món ăn mang tính vùng miền đặc trưng của người Việt vẫn còn lạ lẫm với cô. Để giúp bản thân thêm gần gũi quê hương của ông xã, nàng dâu ngoại quốc thường xuyên dành thời gian đi thưởng thức món ăn Việt mỗi khi rảnh rỗi.
 


Clip: Trấn Thành bị Hari Won nhắc nhở vì hành động suồng sã ôm ấp giữa quán ăn.
 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất