Hát ca khúc về hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh khiến fan nữ khóc nấc vì xót xa

Một nữ khán giả đã bật khóc khi nghe Phạm Quỳnh Anh hát ca khúc "Tất cả sẽ thay em".

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tham gia giao lưu với khán giả trong một sự kiện đặc biệt. Tại đây, nữ nghệ sĩ mang đến những bản hit quen thuộc như: Người dưng ngược lối, Không đau vì quá đau remix Tất cả sẽ thay em.

Đặc biệt, khi giọng ca hai con trình diễn được nửa ca khúc Tất cả sẽ thay em, cô vô cùng bất ngờ khi thấy một nữ khán giả bật khóc. 


Phạm Quỳnh Anh thể hiện ca khúc "Tất cả sẽ thay em"
Hát ca khúc về hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh khiến fan nữ khóc nấc vì xót xa-1

Hát ca khúc về hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh khiến fan nữ khóc nấc vì xót xa-2
Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khi một nữ khán giả bật khóc vì nghe cô hát "Tất cả sẽ thay em" 

Cách đây vài tháng, lần đầu tiên hát live ca khúc này, chính Phạm Quỳnh Anh cũng không ngăn nổi nước mắt. Đây là sản phẩm ra đời trong khoảng thời gian vợ chồng Phạm Quỳnh Anh ly thân, những ca từ trong ca khúc như lột tả nỗi buồn của cô: "Giữa con phố buồn có hai người/ Và dấu chân ngược hướng nhau/ Em gọi tiếng anh ơi lần cuối/ Để rồi đường ai nấy đi, nhà ai nấy về”.

Cũng trong sự kiện này khi nhận được câu hỏi của phóng viên về cuộc sống sau khi chia tay Quang Huy, giọng ca Bụi bay vào mắt thẳng thắn: “Mọi người thấy đấy tôi và anh Huy vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng hai bên gia đình. Tôi tôn trọng sự bình yên cho các con của tôi. Giữa tôi và anh Huy hiện giờ là mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Hát ca khúc về hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh khiến fan nữ khóc nấc vì xót xa-3

Tôi là một người không biết diễn, cố gắng vì mọi thứ sau này chứ không phải tỏ ra vui vẻ chỉ vì con cái. Đương nhiên, tôi luôn đặt các con lên trước tiên nhưng mọi thứ cũng phải xuất phát từ tình cảm, sự tự nhiên. Nếu mọi người nghĩ tôi vui vẻ vì con sẽ rất ảnh hưởng đến anh Huy.

Trong chuyện hôn nhân tôi không bao giờ mong anh Huy chịu thiệt thòi. Khi mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa thì tôi hy vọng tất cả được bình yên chứ không phải chỉ quan tâm đến bản thân, còn người kia thì mặc kệ”.

Tin và clip: Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao