Single mom khổ lắm ai ơi: Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh co ro ôm con gái trên máy bay gây xúc động mạnh

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh ngồi một góc ôm con gái, gương mặt để lộ vẻ mệt mỏi thu hút sự quan tâm.

Cuộc tình 16 năm với ông xã Quang Huy chấm dứt, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng vực lại tinh thần và tái xuất làng giải trí sau nhiều làm hậu phương cho tổ ấm. 

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ sau những biến cố tình cảm. Mặc những lời đồn đoán về lý do khiến cuộc hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Single mom khổ lắm ai ơi: Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh co ro ôm con gái trên máy bay gây xúc động mạnh-1
Phạm Quỳnh Anh tái xuất xinh đẹp sau cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường với Quang Huy.

Ngoài công việc, nữ ca sĩ dành hết thời gian còn lại cho hai con gái nhỏ. Có những ngày cựu thành viên nhóm H.A.T chỉ được ngủ hai tiếng đồng hồ.

"Dĩ nhiên, tôi cũng cần đi diễn để ổn định cuộc sống, kiếm tiền nuôi con. Tôi chỉ còn biết cầu khấn Trời Phật cho mình luôn khỏe mạnh”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Mới đây, hình ảnh giọng ca họ Phạm ngồi co ro ôm con gái được nữ ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải trên Instagram thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong ảnh, bà mẹ 35 tuổi trong tư thế ôm chặt con gái vào lòng, chốc chốc lại cúi xuống để ý, chăm sóc cô bé. Gương mặt Phạm Quỳnh Anh cũng lộ rõ sự mệt mỏi. 

Single mom khổ lắm ai ơi: Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh co ro ôm con gái trên máy bay gây xúc động mạnh-2

Single mom khổ lắm ai ơi: Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh co ro ôm con gái trên máy bay gây xúc động mạnh-3
Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh ôm con gái được Văn Mai Hương chia sẻ. 

Khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi một góc ôm bé Tuệ An khiến không ít người xúc động. Nhiều ý kiến cho rằng, bức ảnh được Văn Mai Hương chia sẻ không chỉ chứng minh tình yêu thương vô bờ bến của Phạm Quỳnh Anh dành cho con gái mà còn cho thấy nỗi vất vả đang đè nặng lên vai bà mẹ đơn thân. 

Điều này cũng khiến Văn Mai Hương khâm phục: “So proud of you” (Tạm dịch: Rất tự hào về chị).

Bên cạnh đó, nhiều người phát hiện bức ảnh của hai mẹ con Phạm Quỳnh Anh được chụp vào ngày cô cùng dàn sao Việt đến tham dự tiệc cưới của ca sĩ Lê Hiếu. Có thể thấy không chỉ đi dự một mình, giọng ca họ Phạm còn mang theo con gái đi cùng để tiện bề lo toan.

Single mom khổ lắm ai ơi: Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh co ro ôm con gái trên máy bay gây xúc động mạnh-4
Trước đó, nữ ca sĩ khiến fans cười bò khi bỏ quên con gái vì say sưa hát.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-co-ro-ngoi-om-con-gai-tren-may-bay-n-174231.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất