Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh 'kém sắc' khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?

Dù có nhan sắc "không phải dạng vừa" nhưng mới đây, Hạt Dẻ lại bị so sánh "kém sắc" khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh có mặt tại rạp chiếu phim để tham dự sự kiện. Dù cả 2 chỉ ăn mặc đơn giản, xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng cũng nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-1
Khán giả phát sốt với khoảnh khắc Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh có mặt tại rạp chiếu phim

Lần này, 2 chị em không đi cùng bố mẹ. Cả 2 trở thành tâm điểm chú ý, khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc và chiều cao nổi bật. Nếu như Lọ Lem sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng thì em gái Hạt Dẻ mang nét đẹp cá tính hơn. Khán giả nhận xét Lọ Lem nhiều nét giống ba con Hạt Dẻ mang nét đẹp của mẹ nhưng "mười phân vẹn mười".

Khán giả nhận xét Lọ Lem nhiều nét giống ba con Hạt Dẻ mang nét đẹp của mẹ nhưng "mười phân vẹn mười"

Chuyện không có gì để nói nếu có một số ý kiến cho rằng Hạt Dẻ "kém sắc" hơn chị gái Lọ Lem. Khuôn mặt của Hạt Dẻ được cho là có phần mũm mĩm, tròn trịa hơn so với Lọ Lem. Mỗi khi chụp ảnh, cô nàng thường dùng tay để che phần góc mặt.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-2
Khuôn mặt của Hạt Dẻ được cho là có phần mũm mĩm, tròn trịa hơn so với Lọ Lem

Trước đó, khi xuất hiện tại Cánh Diều Vàng 2023, Hạt Dẻ được cho là kém sắc hơn chị gái. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng bị "dìm" do góc chụp thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, nhìn loạt ảnh do BTC Cánh Diều Vàng 2023 đăng tải, nhan sắc chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ lại nhận về "cơn mưa" lời khen. Phần lớn người xem đều cho rằng cả 2 có nét đẹp riêng, mỗi người một vẻ.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-3
Dù có nhan sắc "không phải dạng vừa" thế nhưng mỗi khi đứng cạnh Lọ Lem, Hạt Dẻ thường nhận về nhiều bình luận tiêu cực

Có thể thấy, dù có nhan sắc "không phải dạng vừa" thế nhưng mỗi khi đứng cạnh Lọ Lem, Hạt Dẻ thường nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Bên cạnh đó, không ít người xem khen ngợi "nàng út" tỏa sáng không kém cạnh chị gái.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-4
Nhan sắc Hạt Dẻ bị "dìm" do góc chụp thiếu ánh sáng

Không chỉ gương mặt cuốn hút, Hạt Dẻ còn sớm có chiều cao đáng ngưỡng mộ. Được biết, cô nàng cao 1m70, đôi chân dài miên man. Sở hữu vóc dáng vượt trội, nhiều người dự đoán nếu không tham dự các cuộc thi sắc đẹp, Hạt Dẻ có đủ yếu tố để trở thành người mẫu trong tương lai.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-5
Hạt Dẻ có đủ yếu tố để trở thành người mẫu trong tương lai

Khác với Lọ Lem tự tin thể hiện bản thân, có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng, Hạt Dẻ vẫn khá kín tiếng trên mạng xã hội. Mỗi khi tham dự sự kiện cùng gia đình, Hạt Dẻ cũng có phần rụt rè và ngại ngùng hơn. Cô nàng thường tập trung vào việc học tập và chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng. Hiện tại, cô theo học một trường quốc tế nổi tiếng tại TPHCM và sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-6
Hạt Dẻ khá kín tiếng trên mạng xã hội

Tuy nhiên, MC Quyền Linh từng chia sẻ, con gái út hot hơn bố rất nhiều bởi mỗi khi quay video có sự xuất hiện của Hạt Dẻ, Quyền Linh đều thu hút số lượng người xem nhiều hơn.

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh lại bị so sánh kém sắc khi đứng cạnh chị gái Lọ Lem chỉ vì một điểm?-7
MC Quyền Linh và 2 cô con gái

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh vẫn khiêm tốn cho rằng vì khán giả yêu quý mình nên mới dành nhiều lời khen cho con gái. Ngoài ra, anh cũng chưa có định hướng cho Hạt Dẻ theo đuổi nghệ thuật từ sớm mà muốn con dành thời gian cho việc học và tự phát triển theo ý thích cá nhân.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-hat-de-nha-quyen-linh-lai-bi-so-sanh-kem-sac-khi-ung-canh-chi-gai-lo-lem-chi-vi-mot-iem-684167.html

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất