Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng

Ồn ào hôn trai lạ như nuốt lưỡi chưa kịp hạ nhiệt, Mon 2K tiếp tục gây chú ý với nhan sắc lúc trên truyền hình khác xa với ảnh tự đăng.

Những ngày qua, Mon 2K bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tham gia Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu. Tại đây, "hot girl thị phi" đã chọn ra về cùng chàng ảo thuật gia Trần Nguyên. Sau đó, cặp đôi đã có màn khóa môi cực táo bạo trên sóng truyền hình.


Mon 2K lộ rõ nhan sắc khác lạ với hình ảnh tự đăng khi tham gia show hẹn hò.

Tình huống hôn trai lạ như nuốt lưỡi ngay lần đầu gặp mặt của Mon 2K đã nhận phải rất nhiều gạch đá. Cư dân mạng cho rằng cô cố tình làm lố, "diễn cảnh nóng" để đánh bóng tên tuổi.

Đứng trước ồn ào, Mon 2K cho biết chính cô cũng không hiểu tại sao mình lại có thể hôn đối phương nồng nhiệt như vậy. “Lúc anh ấy gỡ mặt nạ, cảm xúc duy nhất của tôi là bất ngờ. Anh ấy quá trẻ và đẹp trai nên tôi không kiềm chế được cảm xúc. Khi xem lại tình huống này, chính tôi cũng thấy mình hơi mất hồn trong lúc hôn”.

Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-1
Khoảnh khắc Mon 2K hôn trai lạ khiến ai nhìn cũng thấy hãi.

Cô cho biết thêm, bản thân tham gia chương trình với kỳ vọng tìm người yêu, thay vì PR bản thân hay đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên Mon 2K lại tiết lộ, sau chương trình cô và Đức Nguyên có nhắn tin hỏi thăm nhưng không gặp gỡ. Cả hai khó bắt đầu tình yêu vì tính cách khác biệt. 

Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-2
Hình ảnh Mon 2K trên truyền hình.

Về phía Đức Nguyên, anh thẳng thắn thừa nhận tham gia Lựa chọn của trái tim là để PR tên tuổi. "Mình trình diễn ảo thuật, cơ hội thăng tiến rất thấp, không giống như ca sĩ hay diễn viên.

Hơn nữa bản thân cũng chưa được nhiều người biết tới nên mình tham gia gameshow đúng là để đánh bóng tên tuổi. Nếu có cơ hội mình cũng muốn làm diễn viên bởi mình rất tự tin vào khả năng diễn xuất của bản thân...".

Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-3
Chàng trai trẻ Đức Nguyên.

Ồn ào xoay quanh màn hôn ngấu nghiến trai lạ lần đầu gặp mặt chưa kịp hạ nhiệt, Mon 2K tiếp tục gây sốt khi các thánh soi phát hiện nhan sắc trên truyền hình và qua những bức ảnh hot girl tự đăng trên Facebook chẳng hề ăn nhập với nhau.

Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-4
Nhan sắc của Mon 2K trên truyền hình và ảnh tự đăng.

Cụ thể, nếu nhìn Mon 2K qua những bức ảnh tự đăng xinh đẹp và lộng lẫy bao nhiêu thì lúc trên sóng truyền hình lại khiến người ta ngã ngửa với khuôn mặt cứng đờ, môi tều oversized. Đặc biệt khi không dùng app chỉnh ảnh, các đường nét gương mặt của hot girl lộ rõ vẻ thô kệch.

Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-5
Trái với gương mặt to bè kém sắc, Mon 2K qua bức ảnh tự đăng khiến ai nhìn cũng nhận ra sự khác biệt.

Những hình ảnh Mon 2K trên truyền hình và ảnh tự đăng khi được đặt lên bàn cân so sánh đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. Người cho rằng hot girl là fan trung thành của photoshop, số khác nghĩ gương mặt ngày càng khác lạ của Mon 2K là do hậu quả của việc lạm dụng dao kéo.

Trước đó, Mon 2K từng thừa nhận sang sửa gương mặt và công khai chuyện nâng ngực.

Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-6Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-7Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-8Sau màn hôn ngấu nghiến trai lạ, Mon 2K lại gây sốc với nhan sắc thực tế khác một trời một vực với ảnh tự đăng-9
Một số hình ảnh Mon 2K tự đăng trên trang cá nhân.
 

Nana
Theo Vietnamnet


Mon 2K Hot Girl

Tin tức mới nhất