‘Hậu duệ mặt trời’ Minh Triệu đẹp không góc chết

(2Sao) - Phong thái mạnh mẽ kết hợp hình ảnh quyến rũ là nét đặc trưng mà chân dài Minh Triệu mang đến cho người hâm mộ qua bộ ảnh mới của cô.

Trong trang phục BST “Military” từ nhà mốt Lê Thanh Hoà, Minh Triệu biến hoá thành nữ quân nhân cực gợi cảm bên bờ biển. Chọn những thiết kế khoe dáng triệt để, chân dài khắc họa rõ nét chân dung người phụ nữ khoẻ khoắn, mãnh liệt nhưng không kém phần nữ tính, sexy vốn có.


Minh Triệu khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng khi khoác lên người chiếc đầm xếp pleat màu xanh oliu mát mắt.
Khéo léo vận dụng cùng những phụ kiện đậm chất lính như: bi đông, ống nhòm, mũ lưới trùm đầu, giày chiến binh, boots, găng tay… đã giúp chân dài Minh Triệu hoá thành nữ quân nhân “hậu duệ mặt trời” thứ thiệt.

Người đẹp thướt tha với vạt áo lụa phấp phới khoe chân dài miên man trong bộ trang phục vô cùng quyến rũ


Màu xanh quân đội là gam màu được sử dụng xuyên suốt trong bộ sưu tập, được dự đoán là màu sắc thống trị mùa Xuân Hè 2016


Hút mắt nhất vẫn là những shot ảnh chân dài cực ngầu trong những set đồ đậm chất lính với áo khoác túi hộp to bản, trang phục hoạ tiết rằn ri, áo khoác cá tính chất liệu oranga… Mốt tóc vuốt ngược slick back, make up tông trầm quyền lực giúp Minh Triệu hoàn thiện tinh thần phóng khoáng, mãnh liệt của BST Military.

Phong cách quân đội là cảm hứng xuyên suốt của bộ ảnh nhưng không cứng nhắc với các đường nét của bộ quân phục chuyên dụng. Thay vào đó, những thiết kế của Lê Thanh Hòa là sự kết hơp tinh tế giữa chất mạnh mẽ, cá tính của những chiến binh và vẻ dịu dàng, mềm mại của người phụ nữ.

Minh Triệu quá đỗi gợi cảm khi kết hợp giữa bra – quần short ôm dáng màu xanh cỏ úa.


Trang Trang
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao