Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt

Bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Oanh ngày càng mặn mà, sexy đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng bên hồ bơi đậm chất mùa hè. Mẹ một con diện biniki cắt xẻ khoe body "hết nước chấm" trong lần hiếm hoi thể hiện phong cách sexy.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-1
Body đáng khen của Hoàng Oanh sau quá trình nỗ lực giảm cân hậu sinh nở 

Hoàng Oanh được biết đến với ngôi vị Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Ngoài ra, cô còn là gương mặt thân thuộc với khán giả với vai trò MC các chương trình truyền hình cũng như diễn viên.

Trước đây, người đẹp vốn định hình phong cách nữ tính với các trang phục nhẹ nhàng. Không những thế, nhắc tới Hoàng Oanh người ta sẽ nghĩ ngay tới một ngôi sao không vướng scandal.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-2
Hiếm khi chia sẻ những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, thế nhưng thời gian gần đây, Hoàng Oanh thường xuyên khoe body "mướt mắt" trong các thiết kế bikini cùng góc chụp táo bạo.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-3
Bà mẹ một con thoải mái tạo dáng lả lơi, khoe đôi chân dài và thân hình săn chắc trong bộ đồ cắt xẻ, điều mà khi còn là "hoa có chủ" ít ai được thấy.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-4
Bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô nàng có sự thay đổi phong cách sang hướng cởi mở, phóng khoáng rõ nét.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-5Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-6
Hoàng Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh với tạo hình sắc lạnh, mặc váy lưới xuyên thấu khoe đường cong hút mắt.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-7Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-8
Tháng 12/2019, cô kết hôn với Jack Cole sau 2 năm hẹn hò. Vài tháng sau, họ chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Max. Hồi tháng 4, Hoàng Oanh xác nhận cô và Jack ly hôn.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-9
Không chỉ lột xác về gu ăn mặc, Hoàng Oanh còn cắt phăng mái tóc dài, chuyển sang tóc ngắn.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-10
Sau khi cắt đi 25 cm tóc, người đẹp sinh năm 1990 để tóc bob có độ dài gần chấm vai. Tóc mới càng khiến cô trông phù hợp với tạo hình quyến rũ, cá tính.

Hậu ly hôn, tần suất Hoàng Oanh khoe body với bikini tăng vọt-11
Người đẹp trông trưởng thành và mặn mà, sắc sảo hơn khi trang điểm đậm, đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-ly-hon-tan-suat-hoang-oanh-khoe-body-voi-bikini-tang-vut-n-318215.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao