Hoàng Oanh nói về hôn nhân tan vỡ: 'Biết đâu ở lại sẽ đắng hơn'

"Mình không nên ở trong một gia đình không hạnh phúc mà cố gắng diễn với nhau để con cảm thấy bối rối", Hoàng Oanh chia sẻ.

Thời gian vừa qua, thông tin Hoàng Oanh ly hôn là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vào thời điểm tháng 4, khi công bố đường ai nấy đi với chồng Tây khiến công chúng ít nhiều không khỏi tiếc nuối.

Những tưởng sau nhiều thăng trầm của tình yêu cuối cùng cô đã tìm được mái ấm viên mãn đến "đầu bạc răng long" nhưng rồi lại phải một mình nuôi con.

Hoàng Oanh nói về hôn nhân tan vỡ: Biết đâu ở lại sẽ đắng hơn-1

Mới đây, trong một chương trình, khi MC nhắc về việc ly hôn của Hoàng Oanh và ví nó như một vị đắng không phải ai cũng muốn nếm trải, lập tức cô nàng thẳng thắn chia sẻ: "Biết đâu ở lại sẽ đắng hơn".

"Có rất nhiều bà mẹ đơn thân giống tôi, họ trải qua nhiều khó khăn và dằn vặt nhất là trong tâm lý. Bất cứ bà mẹ nào có con rồi cũng sẽ đặt con lên hàng đầu. Ai cũng muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con mình. Tôi nghĩ rằng có thể chỉ có một người hạnh phúc còn hơn hai người ở bên nhau mà lại không hạnh phúc".

Hoàng Oanh nói về hôn nhân tan vỡ: Biết đâu ở lại sẽ đắng hơn-2

"Việc cho con thấy một hình ảnh hạnh phúc, đúng đắn về tình yêu rất quan trọng. Để con biết tình yêu trong gia đình như thế nào. Mình không nên ở trong một gia đình không hạnh phúc mà cố gắng diễn với nhau để con cảm thấy bối rối, không biết đó có phải là hình mẫu hạnh phúc mà mình theo đuổi hay không" – Hoàng Oanh bày tỏ.

Hoàng Oanh nói về hôn nhân tan vỡ: Biết đâu ở lại sẽ đắng hơn-3
Hoàng Oanh muốn con hiểu được hình ảnh gia đình hạnh phúc là như thế nào

Hiện tại, Hoàng Oanh đang tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp và cậu con trai của mình.

Từ sau khi ly hôn, cô nàng thường xuyên đưa quý tử đi chơi và tham gia các sự kiện vbiz. Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Có thể thấy, vẻ ngoài của nữ MC ngày càng thăng hạng.

Hoàng Oanh nói về hôn nhân tan vỡ: Biết đâu ở lại sẽ đắng hơn-4
Hoàng Oanh ngày càng thăng hạng về nhan sắc

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/sau-hon-3-thang-ly-hon-hoang-oanh-tam-su-ve-hon-nhan-tan-vo-voi-chong-tay-biet-dau-o-lai-se-dang-hon-

Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất