Hậu scandal xúc phạm Văn Thanh, Đỗ Vóc phải khóa bình luận, anti-fan chuyển hướng tấn công tới tấp Facebook Văn Dũng

Sau hành động xúc phạm cầu thủ Vũ Văn Thanh của Đỗ Thị Vóc, người hâm mộ đã kéo nhau vào "ném đá" Facebook chàng hậu vệ CLB Hà Nội.

Sự việc vì quá bức xúc trước pha tấn công của Văn Thanh dành cho bạn trai - cầu thủ Nguyễn Văn Dũng (CLB Hà Nội) mà cô bạn gái có tên Đỗ Thị Vóc đã dùng những lời lẽ không hay, có phần xúc phạm đối với Văn Thanh đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Hậu scandal xúc phạm Văn Thanh, Đỗ Vóc phải khóa bình luận, anti-fan chuyển hướng tấn công tới tấp Facebook Văn Dũng-1

Dù dòng trạng thái của Đỗ Thị Vóc đã được xóa đi nhưng hành động đó vẫn không xoa dịu được sự tức giận của người hâm mộ, một phần là bởi Vũ Văn Thanh được rất nhiều người yêu mến. Có thể nói, hành động hôm nay của bạn gái chàng cầu thủ của đội CLB Hà Nội đang nhận làn sóng chỉ trích lớn.

Trước sự tấn công như vũ bão của anti-fans, Đỗ Vóc đã khóa bình luận trên Facebook của mình, nhưng vẫn không quên share lại 1 bài viết từ ngày xưa cùng caption ẩn ý: “Phải biết cúi đầu trước đứa... thì mới là quân tử. Biết nó... mà vẫn cãi tay đôi với nó thì khác nào hai đứa... đang cãi nhau?”.

Hành động này có thể cho thấy Đỗ Thị Vóc dường như không quan tâm lắm tới những tiêu cực mà mọi người đang dành cho mình.

Hậu scandal xúc phạm Văn Thanh, Đỗ Vóc phải khóa bình luận, anti-fan chuyển hướng tấn công tới tấp Facebook Văn Dũng-2
Bài chia sẻ mới nhất của Đỗ Thị Vóc trên trang cá nhân.

Không chịu thua, anti-fans đã kéo nhau vào tận Facebook của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng để chỉ trích, tỏ vẻ không vừa ý trước hành động được đánh giá là ”sân si” của bạn gái anh chàng.

L.N nhận xét: “Làm bạn gái cầu thủ mà lại hành xử như vậy thật chẳng ra làm sao cả. Xấu mặt mình xấu mặt cả người yêu luôn”.

A.H bình luận: “Rồi sao? Thế mỗi lần đá bóng ai va chạm với người yêu chị chị cũng mang lên Facebook chửi người ta à? Thế bảo người yêu ở nhà luôn đi đá bóng làm gì nữa chị ơi”.

L.H chỉ trích: ”Chắc nghĩ người yêu mình đáng giá còn người khác thì không? Có ăn có học mà hành động như trẻ lên 3″.

D.T thì khá “xắt xéo”: “Khoe đi du học, top khá thạc sĩ mà sao bạn gái anh sống lỗi quá vậy? Chắc từ bây giờ, đội nào đá với anh đều phải rón rén quá, chứ không thì bị bạn gái anh tế sống liền mất”.

Hậu scandal xúc phạm Văn Thanh, Đỗ Vóc phải khóa bình luận, anti-fan chuyển hướng tấn công tới tấp Facebook Văn Dũng-3
Rất đông người hâm mộ để lại bình luận chỉ trích trên Facebook Nguyễn Văn Dũng.

Hậu scandal xúc phạm Văn Thanh, Đỗ Vóc phải khóa bình luận, anti-fan chuyển hướng tấn công tới tấp Facebook Văn Dũng-4
Một số bình luận của người hâm mộ.

Sự việc vẫn đang khiến người hâm mộ vô cùng bực tức. Trong lúc đó, những người trong cuộc như cầu thủ Nguyễn Văn Dũng hay chàng hậu vệ HAGL Vũ Văn Thanh vẫn chưa ai lên tếng.

Hậu scandal xúc phạm Văn Thanh, Đỗ Vóc phải khóa bình luận, anti-fan chuyển hướng tấn công tới tấp Facebook Văn Dũng-5
Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng và người yêu Đỗ Thị Vóc.
 


Theo Saostar


Văn Thanh

Tin tức mới nhất