'Về nhà đi con' ngoại truyện tập 2: Vũ rủ Quốc đi đánh ghen vì nghĩ Thư ngoại tình

Nghĩ vợ ngoại tình, Vũ rủ Quốc đi đánh ghen tại khu cắm trại của lớp Thư.

Trong chuyến họp lớp ngắn ngày, Thư (Bảo Thanh) gặp lại Quân (Mạnh Quân) - chàng lớp trưởng tài giỏi và cũng là mối tình đầu của cô. Dường như biết Vũ ghen khi cố tình kéo cả nhà mình tới nơi họp lớp của Thư, Thư cố tình khen Quân trước mặt Vũ (Quốc Trường).

"Bao nhiêu năm trôi qua mà anh ấy vẫn đẹp trai như thế. Thả anh ý vào giữa đám bạn em, trời ơi, nhìn như con hạc lạc giữa bầy gà! Người đâu mà đẹp, phải nói là như sao ở trên trời!" - Thư tấm tắc khen Quân như để trêu tức chồng.

Tức tối khi thấy vợ hồn nhiên khen tình cũ, Vũ phán: "Nói cho mà nghe, con cá mất lúc nào cũng là con cá to cả!". Thư tặc lưỡi thừa nhận điều chồng nói khiến Vũ càng điên tiết.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 2: Vũ rủ Quốc đi đánh ghen vì nghĩ Thư ngoại tình-1

Hay tin Thư và Quân đang ở khu cắm trại trong đêm tối, Vũ lao như bay tới định đánh ghen. Thấy Vũ đang mất bình tĩnh, Quốc (Tuấn Tú) trấn an: "Cậu phải bình tĩnh. Cậu muốn bắt tại trận thì phải có kế hoạch chứ. Tôi thấy có khi đây chỉ là một phút yếu lòng, một chút say nắng của Thư thôi. Qua đêm nay lại bình thường ý mà".

Chỉ nghĩ đến việc Thư đang ở cạnh Quân, Vũ đã ghen lồng lộn, lại nghe thêm lời phỏng đoán của Quốc, anh không thể giữ được bình tĩnh.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 2: Vũ rủ Quốc đi đánh ghen vì nghĩ Thư ngoại tình-2

Nghe Quốc dùng từ "cặp đôi" khi nói về nhóm bạn của Thư ở khu cắm trại, Vũ nổi đóa: "Cặp cái gì mà cặp? Em đã nói với anh bao nhiêu lần rồi, chỉ là bạn bè trong sáng thôi".

Chứng kiến cảnh tượng ở khu cắm trại, Vũ cuống quýt nói với Quốc lấy điện thoại để bật đèn soi vào từng lều đánh ghen vợ. Quốc lập tức can ngăn vì sợ bị đánh hội đồng.

Tập 2 Về nhà đi con ngoại truyện sẽ lên sóng 20h ngày 14/8.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất