'Về nhà đi con' ngoại truyện tập 1: Thư bị gã đàn ông biến thái đe dọa

Tập 1 của ngoại truyện hứa hẹn đem đến nhiều kịch tính khi có cảnh Thư bị nhốt vào một phòng với gã đàn ông biến thái.

Trong clip giới thiệu tập 1 Về nhà đi con ngoại truyện, có cảnh ông Sơn nói chuyện với một nhân vật mới xuất hiện (Mạnh Quân đóng). 

"Nó bây giờ kinh khủng lắm, có con rồi nên nó như là con gà mái mẹ lúc nào cũng xù lông xù cánh lên để bảo vệ con ấy. Mà cũng tại thằng chồng nó, lành như cục đất ấy, lại còn chiều vợ, chiều lắm. Bố mẹ chồng cũng chiều. Đấy, cháu xem, có con rồi mà vứt con cho bố mẹ chồng trông rồi đi họp lớp như là gái tân ấy", ông Sơn nói.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 1: Thư bị gã đàn ông biến thái đe dọa-1

Về nhà đi con ngoại truyện tập 1: Thư bị gã đàn ông biến thái đe dọa-2

Nghe vậy, chàng trai kia liền nói: "Vâng, cháu cũng thấy là cứ quyến rũ như là chưa có gia đình ấy!". Tuy nhiên, ông Sơn đáp lại: "Không, thực ra là có gia đình rồi!".

Trong khi đó Thư dường như đã gặp phải một kẻ biến thái trong khách sạn. Cô nàng cuống cuồng định bỏ chạy nhưng lại không tìm được đường thoát nên thương lượng với kẻ kia.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 1: Thư bị gã đàn ông biến thái đe dọa-3

"Anh ơi, nếu mà anh chỉ cần tiền thôi thì chúng ta hoàn toàn có thể thương lượng được anh ạ!", Thư van xin.Trong khi kẻ kia chỉ cười vô cùng đáng sợ và nói: "Tiền à?".

Ở một diễn biến khác, Huệ (Thu Quỳnh) trẻ trung với mái tóc ngắn, ăn mặc và trang điểm sắc sảo hơn, không hiền lành, nhu mì như xưa.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 1: Thư bị gã đàn ông biến thái đe dọa-4

Tập 1 của Về nhà đi con ngoại truyện sẽ lên sóng 20h ngày 13/8.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất