Hậu trường hài hước trong 'Hướng Dương Ngược Nắng': Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn

Hậu trường "Hướng Dương Ngược Nắng" gây hài hước khi hé lộ sự thật về cảnh quay bị xe tông kinh điển trên màn ảnh Việt.

Thiên hạ vẫn thường nói "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối", và phim ảnh cũng vậy. Đôi khi, sự khác biệt một trời một vực giữa những phân cảnh hoành tráng trên phim với hình ảnh hậu trường sơ sài đôi khi vẫn khiến khán giả cười "té ghế".

Mới đây, ekip thực hiện Hướng Dương Ngược Nắng đã hé lộ bí mật liên quan đến cảnh tai nạn kinh điển năm nào của phu nhân gia tộc họ Cao. Bà Bạch Cúc sau khi đến gặp "cựu tình địch" Diễm Loan trong bệnh viện tâm thần về bỗng nhiên nhớ rất nhiều chuyện trong quá khứ. Bà nhớ cả về vụ tai nạn khiến mình sảy thai năm nào.

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-1

Khi đó, trong lúc vội vã chạy ra đường xem có phải chồng mình đang đi với bồ nhí không, bà Bạch Cúc đã bị một chiếc xe ô tô đâm phải. Hình ảnh cuối cùng bà nhìn thấy trước khi ngã xuống là ánh đèn pha chói lóa.

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-2

Một thành viên trong ekip hài hước tiết lộ: "Nhưng sự thật là không có cái xe tải nào cả. Chỉ có 1 người cầm đèn chạy đến và bà Cúc tự ngã xuống. Ảo thật."

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-3

Hướng Dương Ngược Nắng tất nhiên không phải phim truyền hình Việt duy nhất áp dụng những cách ghi hình thú vị như trên. Trong Cô gái nhà người ta, nhiều khán giả không khỏi té ngửa khi xem đến cảnh quay "ướt át" mà Đào (Việt Hoa) vừa gội đầu cho Cân (Việt Bắc) vừa nói chuyện.

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-4

Ở hậu trường, quay phim phải ngồi giữa 2 chân của Đào, chĩa máy quay lên mặt cô để ghi lại cuộc nói chuyện của cô. Còn Cân chỉ ngồi trên ghế và ngẩng mặt lên nói chuyện cùng Đào mà thôi.

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-5

Trong tập 34 Tình Yêu Và Tham Vọng, cảnh Linh (Diễm My 9x) hôn Minh (Nhan Phúc Vinh) lên phim lãng mạn là thế nhưng thực chất ekip đã chuẩn bị rất nhiều chiếc hộp gỗ kê dưới lưng Nhan Phúc Vinh vừa để diễn viên không phải nằm bệt dưới đất, vừa để thuận tiện hơn cho việc quay. Mặc dù phân đoạn này rất ngắn nhưng hai diễn viên phải thực hiện suốt 6 tiếng đồng hồ, từ 11h đêm hôm trước tới 5h sáng hôm sau.

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-6

Hay màn Diễm My ôm Thanh Sơn khóc trong mưa đầy xúc động song hậu trường cảnh quay này lại là một pha... đang đùa lại thật. Lúc sắp quay trời vẫn nắng nên ê kíp đã chuẩn bị sẵn một xe bồn chở nước và bố trí một đội để làm mưa nhân tạo. Nào ngờ mưa nhân tạo đang rơi thì trời đổ mưa thật, thậm chí không phải một cơn mưa thông thường mà là bão, khiến cả đoàn phim loạng choạng mãi mới hoàn thành.

Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-7Hậu trường hài hước trong Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ diễn viên bị xe tông bởi... 1 chiếc đèn-8

Ở bộ phim Bánh Mì Ông Màu, phân đoạn cãi vã quyết liệt trên sân thượng giữa hai nhân vật Như Quỳnh (Dương Cẩm Lynh) và nhân tình của Quốc Cường (Cao Minh Đạt) là Hân (Hiền Trang) thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó Hân đã tìm đến cái chết bằng cách bước lùi về phía rìa tường sân thượng và sau đó ngã xuống.

Nhưng khi xem hậu trường, ai cũng thấy bất ngờ khi thấy không nguy hiểm như tưởng tượng. Vì đoàn phim đã ăn gian góc máy, mép sân thượng trong phim thực chất là một nắp hầm. Từ chỗ diễn viên ngã xuống cũng không quá cao và được ekip trang bị cẩn thận nệm để đỡ.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hau-truong-hai-huoc-trong-huong-duong-nguoc-nang-nu-dien-vien-bi-xe-tong-boi-1-chiec-den-512021261113243993.htm

Tin tức mới nhất