Hậu trường 'Penthouse 3': Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm

Dẫu biết phim ảnh phản ánh vấn đề xã hội nhưng việc đưa một phân cảnh thiếu ý thức lên phim lại khiến khán giả phẫn nộ.

Hậu trường Penthouse từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần xoa dịu những căng thẳng mà người xem cảm nhận khi theo dõi phim. Tuy nhiên các video mới gần đây liên tục nhận được những chỉ trích của khán giả xoay quanh các tình tiết điên rồ trong phim.

Nhiều bình luận phản đối việc xây dựng kịch bản đi quá giới hạn của biên kịch Kim được để lại không chỉ ở những đoạn video ngắn mà còn được spam nhiều lần bên dưới video hậu trường.


Hậu trường "Penthouse" tập 5

Đỉnh điểm chỉ trích mà Penthouse nhận được trong tập 5 mới nhất phải kể đến phân cảnh các phóng viên đại náo đám tang của Oh Yoon Hee. Theo tình tiết trong phim thì dù đã chết nhưng Oh Yoon Hee vẫn bị Joo Dan Tae và Jin Boon Hong vu oan tội bắt cóc Ha Eun Byul.

Lời tố cáo này khiến thanh danh của Yoon Hee bị phá vỡ, sự việc kéo theo hàng loạt rắc rối như nhiều phóng viên ồ ạt xông vào tang lễ để chấp vấn con gái Bae Rona của cô nàng.

Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-1Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-2Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-3

Theo hậu trường Penthouse 3, đây là phân cảnh mà đạo diễn phim tâm đắc và đổ nhiều tâm huyết để quay nhất. Từ việc chỉnh góc máy quay của các phóng viên cho đến việc điều chỉnh tư thế chống cự của các diễn viên đều được thảo luận vô cùng kỹ lưỡng.

Phân cảnh có đầu tư này quả thật đã giúp hiệu ứng phim tăng mạnh nhưng đồng thời cũng nhận được vô vàn ý kiến chỉ trích nặng nề.

Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-4Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-5Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-6
Hậu trường cảnh phóng viên ập đến

Người xem có thể bỏ qua sự vô lý của các tình tiết nhưng phân cảnh hỗn loạn kém duyên trong đám tang lại trực tiếp đánh vào mặt lương tâm khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Dẫu biết phim ảnh phản ánh một vài vấn đề trong xã hội nhưng việc đưa một phân cảnh thiếu ý thức như thế lên phim giống như đang mỉa mai cảm xúc của người xem.

Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-7
Đạo diễn chỉ đạo từng chút một
Hậu trường Penthouse 3: Cảnh tang lễ bị chỉ trích vô lương tâm-8
Đến cả "bà cả" Shim cũng mệt mỏi

Bên dưới clip, Knet để lại không ít bình luận lên án phim:

- Một bộ phim điên tầm cỡ với những nhân vật không thể tưởng tượng nổi. Việc viết nên một kịch bản như thế này để chứng minh sự thối nát trong một gia đình hay gì? Tôi tự hỏi các gia đình, bố mẹ trong phim đang thi đua với nhau xem ai là người đạt giải gia đình tồi tệ nhất vậy.

- Sao có thể để đám phóng viên tự tiện xông vào đám tang như thế chứ, có còn là con người không mà lại làm thế. Điên hết rồi, cố tình câu view nhưng cũng đừng làm tới mức này. Như đang sỉ nhục người đã khuất vậy.

- Diễn xuất của Cheon Seo Jin thật sự rất thu hút nhưng liệu có nhân vật nào như thế ở đời thực không. Tại sao lại chỉ vì cảm giác thua cuộc mà bỏ qua ơn nghĩa cứu người và phạm tội giết người như thế.

- Okay Oh Yoon Hee chết rồi, biên kịch Kim tôi đang chờ cô cho chị em song sinh của Yoon Hee xuất hiện đây.

- Tôi rất cảm động với phân cảnh mọi người bảo vệ Rona ở đám tang nhưng tôi nghĩ rằng không nên xây dựng tình tiết như thế. Việc mất mẹ đã khiến Rona thật sự suy sụp, nếu là con người trong tình cảnh đó không ai làm vậy đâu.

- Rona không có tội tình gì, sống tốt, cứu bạn nhưng để rồi khi mẹ mất cũng không được yên ổn tổ chức cho xong nữa. Đến cuối cùng thì biên kịch chỉ muốn khai thác nhiều cảm xúc của khán giả hơn để tăng rating vậy.

- Rating Penthouse liên tục giảm là cái kết cho việc tham lam kéo dài tình tiết đó. SBS chuyên gia như thế, hồi Hoàng Hậu Cuối Cùng cũng kéo dài ra để rồi toàn ăn chửi.

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng vào thứ 6 hàng tuần và được cập nhật thông tin kiên tục tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất