'Penthouse 3' tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee

Càng gần đến tập mới, ekip "Penthouse 3" lại tung thêm nhiều tình tiết gay cấn làm khán giả tò mò.

Tập 5 của Penthouse 3 sẽ đưa khán giả đến với phân cảnh tranh cãi nảy lửa của ba mẹ con Shim Soo Ryeon, Seok Hoon và Seok Kyung. Cụ thể theo preview thì xung đột của Seok Kyung với mẹ mình ngày càng lớn hơn khi cô bé là người gián tiếp đẩy Yoon Hee và Eun Byul vào chỗ chết.

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-1

Mệt mỏi trước sự ra đi không dấu vết của người chị em thân thiết, Soo Ryeon tỏ ra thất vọng với bản tính xấu xa của Seok Kyung. Trong đoạn giới thiệu thì có vẻ bà cả đã quyết định từ mặt con và quyết định này cũng nhận được sự ủng hộ từ Seok Hoon.

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-2

Nhìn vào những bức ảnh tĩnh được công bố cho thấy Seok Hoon đang rất giận dữ cuốn gói đồ đạc của em gái để đuổi cô ra khỏi nhà. Trong khi đó Joo Seok Kyung vẫn chứng nào tật đó, ngang bướng “bật” lại mẹ mình.

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-3

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-4

Cách xây dựng hình tượng Seok Kyung của biên kịch Kim đang nhận phải hàng loạt chỉ trích lớn từ phía khán giả. Rất nhiều người tỏ ra đồng tình trước việc cho nhân vật này bay màu sớm bởi họ đã quá ngán ngẫm trước thái độ “gợi đòn” của cô bé trong mỗi tập phim.

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-5

Mặt khác, một vài ảnh tĩnh của nhân vật Ha Yoon Cheol được tiết lộ đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vô tình để lộ nhiều chi tiết quan trọng liên quan đến Oh Yoon Hee.

Trong hai bức ảnh mới, bác sĩ Ha đang mặc một bộ đồ bảo hộ đen với ánh mắt căng thăng, sau lưng anh là bóng dáng lờ mờ không rõ của các vách đá. Với những chi tiết này người xem đều cùng suy đoán có lẽ anh chàng đang đi cứu Yoon Hee và con gái bên bờ vực ở cuối tập 4.

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-6

Các giả thuyết Yoon Hee còn sống và đã sớm liên thủ với tình cũ Ha Yoon Cheol đang gần như được khẳng định sau mỗi tập phim. Khán giả vẫn đặt niềm tin cao ở biên kịch Kim rằng bà sẽ không để nhân vật Oh Yoon Hee bị loại khỏi cuộc đấu sớm.

Cùng ngày, nhà sản xuất của Penthouse 3 cũng cho biết nữ diễn viên Bae Hae Sun sẽ là khách mời tiếp theo xuất hiện trong tập 5 của bộ phim. Chưa ai biết cô sẽ xuất hiện với vai trò gì và vai của nữ diễn viên hiện đang được nhà sản xuất giữ bí mật.

Penthouse 3 tập 5: Seok Hoon đuổi cổ em gái, lộ bằng chứng bác sĩ Ha cứu Yoon Hee-7

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật thông tin tại 2sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-tap-5-lo-bang-chung-bac-si-ha-cuu-yoon-hee-n-267813.html

penthouse

Tin tức mới nhất