Hậu trường 'Penthouse 3': Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê

Hậu trường "Penthouse 3" tập 10 tiết lộ phân cảnh đánh nhau giữa vợ chồng Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin được dàn dựng vô cùng tâm huyết.

Nhà sản xuất Penthouse 3 đã tiết lộ hậu trường cảnh đánh nhau vô cùng khốc liệt của nhân vật Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae trong tập 10. So với phân cảnh trên phim thì hậu trường cảnh quay cũng “máu lửa” không kém.


Hậu trường Penthouse 3 tập 10

Để thực hiện một cảnh đánh nhau ra trò, đạo diễn đã sử dụng cả diễn viên đóng thế để tập từng động tác mô phỏng cho hai diễn viên chính. Từ động tác nắm tóc, đến từng cú tát đều được biên đạo rất chi tiết để tránh gây thương tích đến cho diễn viên.

Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-1

Mặc dù đã luyện tập rất chắc chắn nhưng vì quá nhập tâm vào vai diễn mà dì Trinh đã trực tiếp cắn thật vào tay của dượng Tê. Ngay khi thoát vai cô đã liên tục xin lỗi, nam diễn viên Uhm Ki Joon cũng thể hiện sự dịu dàng và ân cần của mình khi an ủi lối diễn xuất chân thật của cô.

Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-2

Nhìn các động tác có vẻ đơn giản nhưng thời gian hoàn thành cảnh quay đánh nhau của cả hai phải mất gần cả tiếng. Hai diễn viên kết thúc và được trở về nhà vào rạng sáng.

Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-3Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-4Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-5

Mặt khác, tại hiện trường quay phân cảnh này cũng có sự xuất hiện của Logan và Shim Soo Ryeon. Tuy không phải thực hiện cảnh hành động như hai người bạn của mình nhưng quá trình quay cảnh ngắn của cả hai vẫn bị gián đoạn liên tục vì tiếng chó sủa.

Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-6Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-7

Dù chỉ là 3 câu thoại thôi nhưng việc không thể để âm thanh khác lọt vào phân cảnh khiến cả hai phải im lặng chờ đến khi không bị quẫy nhiễu nữa mới đọc lời thoại tiếp tục. Sự gián đoạn này đã làm cảnh quay kết thúc lúc trời đã sáng.

Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-8Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-9

Ngoài Joo Dan Tae thì người phải đóng cảnh hành động nhiều nhất mùa 3 không ai khác chính là Cheon Seo Jin. Chỉ trong một tập phim cô phải liên tục thực hiện nhiều phân cảnh hành động với nhiều bạn diễn.

Hết bị Joo Dan Tae nắm tóc thì đến Baek Joon Ki “đi đường quyền” đe dọa. cũng vì diễn quá nhiều cảnh hành động với Joo Dan Tae mà trong vô thức khi đang diễn với nhân vật Baek Joon Ki, dì Trinh đã buộc miệng gọi tên chồng cũ khiến trường quay bật cười. Cheon Seo Jin có lẽ vẫn tiếp tục là nhân vật hài hước và số nhọ nhất trong series Penthouse.

Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-10Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-11Hậu trường Penthouse 3: Dì Trinh đánh đấm hết mình với dượng Tê-12

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng những tập cuối cùng vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật sớm nhất tại 2sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao