Sau các màn báo thù kịch tính, rating 'Penthouse 3' tăng vọt

Sau tập 10, siêu phẩm Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu đã ghi nhận mức rating cao nhất từ khi phần 3 phát sóng.

Sau khi tập 10 của Penthouse 3 lên sóng, bộ phim đã có một bước nhảy vọt đáng kể về tỷ suất người xem. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 18,8% và mức cao nhất là 20,8%.

Các con số này không chỉ đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với mức trung bình toàn quốc của tuần trước, mà còn đánh dấu mức xếp hạng cao nhất của bộ phim kể từ khi phát sóng.

Sau các màn báo thù kịch tính, rating Penthouse 3 tăng vọt-1

Bất chấp những tranh cãi về việc nội dung quá vô lý thì Penthouse 3 vẫn đang được đánh giá là phim ăn khách nhất tại thời điểm hiện tại. Siêu phẩm của đài SBS vẫn thu hút một số lượng lớn khán giả nhờ vào tình tiết phim nhanh cùng những plot twist khó lường.

Penthouse 3 tiếp tục chuỗi 10 tập hoàn hảo khi là chương trình được xem nhiều nhất phát sóng vào thứ Sáu, cũng như là miniseries được xem nhiều nhất trong cả tuần. Đối tượng khán giả của phim nằm trong khoảng từ 20 đến 49 tuổi, phần lớn là các bà nội trợ. 

Sau các màn báo thù kịch tính, rating Penthouse 3 tăng vọt-2

Trong tập 10 của phim, Joo Dan tae bị Shim Soo Ryeon vây bắt tại trận, trong khi đó Logan bị nhốt vào trại tâm thần tại Nhật Bản. Đặc biệt, Ha Eun Byul vì mong muốn mẹ mình quên đi tất cả tội ác và sống một cách vui vẻ mà đã trực tiếp cho cô dùng thuốc mất trí nhờ mà mình vẫn uống.

Trước đó truyền thông Hàn tiết lộ nhà sản xuất của Penthouse sẽ tăng thêm 1 tập phát sóng so với dự kiến ban đầu, từ 12 lên 13 tập chính thức, đây cũng là phần cuối khép lại bộ phim. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-cac-man-bao-thu-kich-tinh-penthouse-3-ghi-nhan-muc-rating-cao-nhat-n-273366.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao