Hậu trường phim của Ảnh đế U90 và sao nữ kém 35 tuổi gây tò mò

Lên ngôi Ảnh đế ở tuổi 86, nam diễn viên kỳ cựu bị "đào" lại hậu trường cảnh nóng.

Giải thưởng điện ảnh Hong Kong (Kim Tượng) lần thứ 40 diễn ra vào tối 17/7 vừa qua với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

"Tứ ca" Tạ Hiền xuất sắc giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở tuổi 86 cho phim Sát Xuất Cá Hoàng Hôn/Time.

Đây là lần đầu tiên cha của Tạ Đình Phong nhận được giải thưởng này dù ông đã cống hiến cho nghệ thuật được 60 năm.

Khi lên bục nhận giải, nam diễn viên U90 rất xúc động: "Thực sự giờ tôi cũng không biết nói gì ngoài lời cảm ơn".

Hậu trường phim của Ảnh đế U90 và sao nữ kém 35 tuổi gây tò mò-1
Tạ Hiền (bên trái) lên ngôi Ảnh đế Kim Tượng ở tuổi 86.

Mới đây, tờ HK01 của Hong Kong bất ngờ "khui" lại cảnh nóng của nam diễn viên U90 trong phim Tình Hãm Dạ Trung Hoàn/Central Affairs được phát sóng vào năm 2005. Trong phim, Tạ Hiền có cảnh nóng với diễn viên Trương Văn Từ. Nữ diễn viên sinh năm 1971, kém Tạ Hiền 35 tuổi.

Phim kể về những người bán bảo hiểm ở Hong Kong, trong đó, nội dung dùng tình dục đổi lấy hợp đồng bảo hiểm trong phim từng gây tranh cãi suốt một thời gian dài.

Những người bán bảo hiểm ở Hong Kong rất bất mãn với nội dung của phim và cho rằng cả ê-kíp đã xúc phạm ngành bảo hiểm và gây ảnh hưởng không nhỏ cho những người hoạt động trong ngành.

Sau khi bị Hiệp hội Bảo hiểm nhân thọ ở Hong Kong và Hội đồng lập pháp khiếu nại, đài ATV đã tổ chức họp báo xin lỗi và cắt bỏ những nội dung liên quan đến hợp đồng giả và nhiều tình tiết khác gây ảnh hưởng cho ngành bảo hiểm.

Hậu trường phim của Ảnh đế U90 và sao nữ kém 35 tuổi gây tò mò-2
Tạ Hiền và Trương Văn Từ đang thảo luận để quay cảnh nóng.

Central Affairs xoay quanh cuộc sống của lão đại trong ngành bảo hiểm là Trình Vạn Hào (Tạ Hiền).

Ngoài việc có một con trai và một con gái với người vợ cả, Trình Vạn Hào còn có con riêng với tình nhân tên Thẩm Thanh (Lữ Hữu Huệ) là Thẩm Tư Thần (Diệp Tuyền). Thẩm Tư Thần - cô con gái ngoài giá thú của Trình Vạn Hào cũng gia nhập ngành bảo hiểm và làm việc tại tập đoàn của cha mình.

Vốn là người phong lưu, Trình Vạn Hào còn có một cô tình nhân trẻ đẹp khác tại nơi làm việc là Dư Tử San (Trương Văn Từ). Trong phim, Tạ Hiền và đàn em kém 35 tuổi có nhiều cảnh quay nóng bỏng.

Theo Sina, ở hậu trường, Tạ Hiền liên tục góp ý với đạo diễn về các cảnh quay trong phim. Khi được hỏi về cảm giác được đóng cảnh nóng với ngôi sao nổi tiếng như Tạ Hiền, Trương Văn Từ ngượng ngùng cho biết: "Anh ấy rất nghiêm túc trong quá trình quay phim".

Nữ diễn viên sinh năm 1971 cho biết thêm: "Trước khi bước vào set quay, bạn bè tôi liên tục khen ngợi anh ấy. Tôi biết anh ấy là ngôi sao, lại có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên khá lo lắng. Ở hậu trường, anh ấy trông vẫn rất quyến rũ và phong độ, nhiệt tình trao đổi với ê-kíp.

Tuy nhiên khi làm việc, anh ấy lại cực kỳ nghiêm túc, không ồn ào. Tôi rất vui khi có cơ hội được làm việc với diễn viên nổi tiếng như Tạ Hiền".

Được biết, trong suốt quá trình quay cảnh nóng, Tạ Hiền luôn đeo kính râm. Điều này khiến nhiều người tò mò muốn biết lý do. Khi được hỏi đeo kính râm có bất tiện cho việc quay phim hay không, Tạ Hiền cười vui vẻ nói: "Ngoài đời tôi cũng như vậy đấy".

Không những thế, "tứ ca" còn từ chối yêu cầu tháo đồng hồ của đạo diễn. "Tôi chỉ có hơn 45 phút thôi, tôi phải canh giờ chứ". Sau đó, Tạ Hiền còn yêu cầu nhân viên hậu trường cho anh một điếu xì gà trong thời gian quay phim.

Theo Cunman, một số cư dân mạng từng cho rằng Tạ Hiền đeo kính râm dù đóng phim hay ở ngoài đời, thậm chí là cảnh giường chiếu để che đi đôi mắt khó coi và những quầng thâm chảy xệ ở tuổi già.

Tờ HK01 cho biết thêm, sau nhiều năm khi được hỏi về cảnh nóng đeo kính râm với Trương Văn Từ, cha của Tạ Đình Phong giải thích: "Hồi còn nhỏ, một vị sư phụ từng nói tôi đào hoa toát ra từ trong ánh mắt. Tôi đeo kính râm để che đi sự quyến rũ của bản thân chứ không phải vì mắt có tật như lời đồn".

Tạ Hiền từng thừa nhận, anh có 5 người phụ nữ trong cuộc đời. Đó là hai người vợ cũ Chân Trân (1974-1976) và Địch Ba Lạp (1979-1995), ba người tình cũ là Gia Linh, Tiêu Phương Phương và Coco. Trong đó, Coco kém anh 49 tuổi.

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/hau-truong-canh-phim-cua-anh-de-u90-voi-sao-nu-kem-35-tuoi-gay-to-mo-c47a7713.html

tạ hiền tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao