Cảnh 'tắm tiên' phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây

Ở hậu trường, những cảnh quay lãng mạn tường chừng đơn giản nhưng sự thực không phải như vậy.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-1

Mới đây, tờ Toutiao vừa “khui” sạn trong phim Thanh Bình nhạc (tên cũ: Cô Thành Bế) do Vương Khải đóng chính. Dù chỉ đảm nhận vai phụ song Trương quý phi (Vương Sở Nhiên đóng) gây được ấn tượng vì nhan sắc xinh đẹp “ăn đứt” nữ chính Giang Sơ Ảnh. Trong phim, Trương quý phi được Tống Nhân Tông (Vương Khải) hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-2

Tuy nhiên, cảnh tắm ngâm bồn nước nóng của Vương Sở Nhiên được cho là không phù hợp với một phụ nữ đang mang thai. Được biết, trong phân cảnh này, Trương quý nhi đặt nhiều kỳ vọng vào lần mang thai lần 2 này. Chỉ cần sinh ra một hoàng tử, cô sẽ có trong tay mọi thứ. Nhiều người cho rằng, một người đang mong chờ đứa con trong bụng sớm chào đời không thể dễ dàng ngồi ngâm bồn nước nóng cả tiếng đồng hồ như vậy khi điều này vốn có hại cho thai nhi.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-3

Không những thế, các “mọt phim” còn soi ra việc nữ diễn viên 9X để lộ dây áo nội y khi tắm trong bồn nước nóng đầy hoa hồng. Sơ suất này của Vương Sở Nhiên khiến cô bị chỉ trích vì không tận tâm với sự nghiệp.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-4

Trước Thanh Bình nhạc, cảnh tắm của nữ diễn viên Triệu Lộ Tư trong phim Tam thiên nha sát cũng gây tranh cãi. Trong ảnh do đoàn phim tung ra, nhân vật Đàm Xuyên vẫn mặc áo quây màu trắng khi tắm.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-5

Ở góc quay cận, khi phủ cảnh hoa ngập bồn gỗ, trông Triệu Lộ Tư như không mặc gì vì được những cánh hồng ngụy trang.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-6

Tuy nhiên, ngay khi đổi góc máy sang phân cảnh Triệu Lộ Tư đứng dậy khỏi bồn tắm. Lúc này, Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) bất ngờ xuất hiện trong phòng. Sự xuất hiện đột ngột của Phó Cửu Vân khiến Đàm Xuyên không kịp phản ứng. Đến đây, khán giả mới nhận ra nữ diễn viên 9X không phải diện áo quây mà diện hẳn một chiếc váy quây dài màu trắng khi đi tắm.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-7

Trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư cũng bị soi ra cảnh người đẹp dùng diễn viên đóng thế khi diễn cảnh té ngã. Lý do khiến fan nhận ra điểm bất thường trong cảnh quay này vì ngoại hình người đẹp 9X khá nhỏ bé, trong khi người đóng thế có vóc dáng khá thô, làn da ngăm đen.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-8

Yêu tôi đừng nghĩ nhiều là bộ phim truyền hình gây tranh cãi gần đây vì miêu tả chuyện tình cặp đôi lệch tuổi của một tỷ phú 50 tuổi và một cô nàng thiết kế tuổi ngoài 20. Phim do Trần Kiến Bân và Lý Nhất Đồng đóng chính.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-9

Mới đây, cảnh hôn của cặp đôi chú cháu được tiết lộ tiếp tục trở thành đề tài thu hút cư dân mạng. Trên phim, cảnh hôn của Trần Kiến Bân và Lý Nhất Đồng trong lễ cưới trông lãng mạn như những cặp đôi khác.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-10

Tuy nhiên, ở góc quay cận, khán giả "té ngửa" khi thấy gương mặt cam chịu, đầy đau khổ của Trần Kiến Bân khi diễn cảnh hôn. Thậm chí, tờ Sohu còn ví biểu cảm của ông xã Tưởng Cần Cần giống như đang bị kết án hơn là đắm chìm trong tình yêu.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-11

Trong phân cảnh khác, Trần Kiến Bân và Lý Nhất Đồng được cho là sử dụng “tiểu xảo” dùng tay che miệng để vờ như đang hôn nhau thật.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-12

Trong Sở Kiều truyện, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh có phân cảnh đánh nhau từ bồn tắm ra đến giường vô cùng nóng bỏng. Khi Lâm Canh Tân xé lớp áo của Triệu Lệ Dĩnh, ở góc quay đầu tiên trên lưng nữ diễn viên không có vết sẹo nào. Tuy nhiên, chỉ sau một cảnh quay, vết sẹo trên lưng diễn viên 8X liền quay trở lại vị trí cũ.

Cảnh tắm tiên phim Trung Quốc đã lừa hàng triệu khán giả thế này đây-13

Trong Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba phải nấu canh gừng cho bạn trai là Hoàng Cảnh Du vì bị ốm. Tuy nhiên, trong phim, mỹ nữ Tân Cương lại cắt khoai tây thành lát để nấu canh thay vì gừng. Nhiều người lên tiếng trách móc tổ đạo cụ của đoàn phim đã làm việc sơ suất khi không chuẩn bị đầy đủ đạo cụ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/canh-tam-tien-phim-trung-quoc-da-lua-hang-trieu-khan-gia-the-nay-day-50202010714291809.htm

Tin tức mới nhất