'Hãy Nói Lời Yêu' tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My

Tuy nhiên đứng trên cương vị của bà Hoài, tất cả những việc bà làm đều chỉ vì muốn tốt cho con gái mình mà thôi.

Trong tập mới nhất của Hãy Nói Lời Yêu, sau khi phát hiện ra My đi làm phục vụ quán bia ở cuối tập trước, bà Hoài vô cùng tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh kéo con gái về nhà nói chuyện.

Là một người có ăn học, có điều kiện, bà Hoài vô cùng thất vọng khi thấy My nói dối bố mẹ và làm một công việc đầy cám dỗ chỉ vì tiền.

Nghĩ tới chuyện con gái vì người yêu mà đi làm phục vụ, bà Hoài quyết định phải tự mình chấm dứt mối tình không có tương lai này.

Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-1

Biết Phan đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ, bà Hoài trực tiếp đến gặp và cho Phan rất nhiều tiền để anh chủ động chia tay với My.

Ban đầu, Phan còn lo lắng hoàn cảnh gia đình bà Hoài cũng không mấy khá giả để giúp đỡ mình, nhưng sau khi nghe mẹ My nói: "Nhà cô vẫn giàu hơn nhà cháu", Phan đã đoán ra mục đích của mẹ My.

Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-2Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-3

Là một chàng trai thẳng thắn, kiên định, Phan nói thẳng với bà Hoài rằng mình không thể nhận số tiền trên vì không thể dùng tiền đánh đổi tình yêu bằng bất cứ giá nào.

Dù hiện tại không có gì trong tay nhưng Phan hứa với bà Hoài sẽ dành tất cả thời gian còn lại để chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với My hơn bất kỳ ai khác.

Kết quả, bà Hoài khiến Phan cứng họng khi đáp trả: "Lời hứa là thứ hão huyền nhất trên đời đấy Phan ạ".

Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-4

Sau khi gặp bà Hoài và biết chuyện My từng đi làm phục vụ quán bia để kiếm tiền, Phan vô cùng áy náy và bất lực. Dù mạnh miệng trước mặt bà Hoài nhưng Phan cũng nói với My nếu tương lai mệt mỏi quá thì hãy dừng lại.

Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-5

Trong một diễn biến khác, bệnh tâm lý của mẹ My dường như lại tái phát khi bà phải dùng thuốc và thường xuyên mất kiểm soát cảm xúc.

Cứ mỗi khi nhớ lại dáng vẻ kiên định của Phan, bà Hoài càng quyết tâm phải khiến My và Phan chia tay.

Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-6

Nghĩ là làm, bà Hoài nhân lúc Phan ra ngoài liền tới gặp bà Ngần để nói chuyện. Ban đầu, bà Hoài khéo léo hỏi thăm sức khỏe khiến mẹ Phan vô cùng vui vẻ, cảm ơn bà thông gia tương lai hết lời.

Tuy nhiên, khi thấy bà Hoài bỏ ra một cọc tiền và cầu xin mình hãy khuyên Phan chia tay My, bà Ngần vừa xấu hổ vừa tủi nhục.

Là một người bệnh tật, bà Ngần tự trách bản thân là gánh nặng cho con cái, vừa làm khổ Phan lại liên lụy tới My.

Cuối cùng, trước những lời van xin của bà Hoài, bà Ngần từ chối nhận tiền bởi người nghèo cũng có tự trọng.

Suốt đêm hôm ấy, cả bà Hoài và bà Ngần đều không ngủ ngon khi một người thấy áy náy, một người thấy tự trách.

Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-7Hãy Nói Lời Yêu tập 29: Bà Hoài dùng tiền và nước mắt chia cắt Phan - My-8

Liệu bà Hoài có thành công chia rẽ Phan và My? Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h30 hôm nay (23/07) trên VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-noi-loi-yeu-tap-29-ba-hoai-phat-benh-khi-co-gang-dung-tien-va-nuoc-mat-chia-cat-phan-my-2187195.html

Hãy Nói Lời Yêu phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao