Hé lộ clip cũ bằng chứng lật tẩy Hari Won "nói dối"

(2Sao) - Một clip cũ đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt được cho là bằng chứng lật tẩy khả năng nói tiếng Việt của Hari Won.

Nếu như tình yêu 9 năm với Đinh Tiến Đạt là êm đềm nhẹ nhàng thì đến khi chia tay người cũ sánh bước bên người mới Trấn Thành thì cái tên Hari Won lại phủ sóng dày trên các mặt báo bởi những ồn ào xung quanh.

Hôm qua 10/08, Hari Won trở thành tâm điểm của dư luận với thông tin đi trễ thiệt hại cả tỷ đồng của đoàn làm phim. Mặc dù đã được người tố cáo Ngô Kiến Huy lên tiếng đính chính phân trần thông tin anh tố cáo chỉ là trò đùa nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn Quốc vẫn chưa thoát khỏi scandal vì có thêm đồng nghiệp đăng đàn kể lại chuyện cũ giờ giấc "giây chun" của cô nàng. Không chỉ tố cáo làm việc không đúng giờ giấc của Hari Won, Vy Oanh còn khiến nhiều người bất ngờ với thắc mắc bỏ ngở cho rằng giọng ca "Anh cứ đi đi" có lây 'bệnh ngôi sao' của bạn trai Trấn Thành hay không?.

Hơn thế, Vy Oanh còn khiến nhiều người phải đặt câu hỏi nghi vấn phải chăng Hari Won đang giở "chiêu trò" để qua mặt lấy tình yêu của khán giả sau chia sẻ đầy ẩn ý về giọng nói của nữ ca sỹ gốc Hàn: Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi một cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt.

Sau lời chia sẻ công khai của Vy Oanh, mới đây trên các trang mạng xã hội đã lan truyền với tốc độ chóng mặt một clip cũ ghi lại giọng nói rành rọt câu từ tiếng Việt của Hari Won từ năm 2012. Đính kèm clip, người đăng tải đã trích dẫn: Bằng chứng cho thấy Hari Won nói tiếng việt rất sõi chứ không hề lơ lớ như trên truyền hình nhé các mem! Hình như càng ở Việt Nam lâu, Hari càng bị ngọng dần thì phải.

Câu chuyện thực hư ra sao chờ người trong cuộc lên tiếng, tuy nhiên clip được hé lộ đúng thời điểm này được nhiều cư dân mạng cho rằng đây là bằng chứng, chứng minh cho lời nói của Vy Oanh về Hari là có cơ sở.
 

Theo bạn Hari Won nói tiếng Việt thế nào ?

Rõ tiếng Việt
Không rõ tiếng Việt
 
 
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất