Ngô Kiến Huy phân trần, tố cáo "bôi xấu" Hari Won chỉ là trò đùa

(2Sao) - Ngô Kiến Huy bức xúc khi kể về cô ca sỹ gốc Hàn Quốc đến muộn khiến đoàn làm phim thất thoát cả tỷ đồng.

Sau khi gây bão với chia sẻ tố cáo Hari Won đến trễ giờ đóng phim gây thất thoát cả tỷ đồng, mới đây Ngô Kiến Huy lại lên tiếng thông báo cải chính thông tin mình đăng tải. Nam ca sỹ cho biết hành động "bôi xấu" đấy chỉ là trò đùa của anh với Hari Won.

"E hèm ! Mấy chế thân mến ! Tôi kính cẩn đề nghị mấy chế không "quấy rối" tình cảm thân thương của Bắp héo và Cà ri quéo nhé ! Status ghẹo thì Bắp triệu Lịke chứ mà status bôi xấu là "quẹo Phải" nha nha ! Sói + Hêu gởi ngàn nụ hôn ! À cho 2 chúng em PR phim."


Trước đó, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng tố cáo một ca sỹ đến muộn giờ khiến đoàn làm phim thất thoát cả tỷ đồng, đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện:

Cả đoàn phim chờ đợi một ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bào hót " You cứ Go Go"... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng !!! Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện ! Phim trường kiện vì mướn 8g đến giờ vẫn chưa quay ! ( thông tin ít quá chắc k biết ai đâu).

 
Để minh chứng cho lời tố cáo của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng tải hình ảnh hậu trường máy quay và người sẵn sàng.


Chia sẻ của Ngô Kiến Huy

Lời chia sẻ của Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng nhận được cơn bão like và bình luận từ cư dân mạng. Mặc dù không chỉ đích danh tên ca sỹ được nói tới nhưng cách chia sẻ chỉ đích danh là ca sỹ gốc Hàn Quốc thì nhiều người đã ngầm đoán ra được là ai.

Hơn thế, qua cách nói đầy ẩn ý và ám chỉ đã khiến nhiều người cho rằng đây chính là Hari Won - chủ nhân của hit "Anh cứ đi đi" đang gây sốt trong thời gian qua.


Ngô Kiến Huy

Ca sỹ gốc Hàn - Hari Won

Vô số bình luận chỉ đích danh Hari Won

Ngoài những lời bình luận và cho rằng Hari Won chính là nhân vật được Ngô Kiến Huy nhắc tới thì cũng có những ý kiến đặt dấu hỏi về mục đích đăng tải status này của nam ca sỹ. Cư dân mạng này cũng đưa ra lý do nghi ngờ trong chia sẻ của Kiến Huy:

"Anh Huy cho mình hỏi cái status này nhằm muc dích gì, vi mình biết xưa giờ Hari làm việc rất nghiêm túc đúng giờ giấc, sao bây giờ lại bị lôi ra nói như vây, nếu thiệt hại tỷ đồng như anh nói thì anh cười là sao vậy anh, 1 cuộc gọi để nhắc nhở hoặc Hari gặp trục trặc gì thì sao".




Hậu trường quay phim đang chờ đợi được Kiến Huy chia sẻ

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng lời tố cáo của Ngô Kiến Huy về việc trễ giờ của nữ ca sỹ gốc Hàn đang gây bão cộng đồng mạng với vô số ý kiến trái chiều.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất