Vy Oanh: Hari Won có lây 'bệnh ngôi sao' của Trấn Thành hay không?

(2Sao) - Vy Oanh khá bức xúc sau khi đọc được chia sẻ của Ngô Kiến Huy về chuyện Hari Won đi muộn.

Vào trưa nay, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã bất ngờ 'tố cáo' việc Hari Won tới trường quay trễ giờ làm chậm tiến độ của ekip thậm chí gây thiệt hại đến tiền bạc và thời gian của cả một tập thể.

Sau khi dòng trạng thái được đăng trên facebook, nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình nhưng cũng có những 'cái đầu rất tỉnh' và nhận ra rằng đây chỉ là anh em đồng nghiệp trêu chọc nhau vì từ trước đến nay mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Hari Won rất tốt chứ không hề có chuyện bóc mẽ nhau như vậy. Chỉ ít giờ sau, Ngô Kiến Huy cũng đã lên tiếng 'dập lửa' và minh oan cho cô em đồng nghiệp:

"E hèm ! Mấy chế thân mến ! Tôi kính cẩn đề nghị mấy chế không "quấy rối" tình cảm thân thương của Bắp héo và Cà ri quéo nhé ! Status ghẹo thì Bắp triệu Lịke chứ mà status bôi xấu là "quẹo Phải" nha nha ! Sói + Hêu gởi ngàn nụ hôn ! À cho 2 chúng em PR phim."





Mặc dù được người anh thanh minh lấy lại danh dự nhưng bạn gái Trấn Thành tiếp tục bị Vy Oanh 'vạch tội', không chỉ có vậy nữ ca sĩ còn tự hỏi rằng không hiểu Hari Won có bị 'lây bệnh ngôi sao' của Trấn Thành hay không.


Từ trước đến nay, Vy Oanh không có bất cứ hiềm khích cá nhân nào với Hari Won, cô biết đến Hari từ khi còn là người yêu của Tiến Đạt và tham gia một cuộc thi hát. Tuy nhiên sau khi trở thành bạn gái của Trấn Thành, không biết chừng Hari Won đã 'lây' sang căn bệnh coi mình là trung tâm vũ trụ của nam danh hài hay không mà tự ý cho mình đi muộn và đổi lịch với ekip sản xuất liên tục.


Dòng trạng thái rất dài trên facebook cá nhân của Vy Oanh kể khá chi tiết về 'bệnh ngôi sao' của Hari Won:

Ngày hôm đó, tôi đã rất bức xúc khi bắt buộc phải làm việc theo" sở thích" của bạn. Tôi đã vất vả chật vật với thời gian vì hôm đó tôi có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn kí kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6:pm quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với Trấn Thành, anh Vân Sơn, anh Quang Minh, chị Hồng Đào & Hạ Vi ( vừa phát sóng tuần vừa rồi). Lịch này tôi được nhận từ rất lâu khoảng 3 tuần trước đó. Vì sao tôi phải bắt buộc làm điều này? Thưa bạn, vì tôi có trái tim, có lương tâm của con người. Tôi làm điều này vì thương các em mà chắc là bạn cho là lính lác, không quan trọng. Nếu tôi bỏ quay thì k chuyên nghiệp, gấp quá các em kiếm đâu ra người thay thế. Đương nhiên, những thiệt thòi của các em bạn sẽ không phải chịu rồi.

Bỗng đêm đó 11h khuya, đang ru con ngủ tôi nhận đc tin nhắn chị Oanh giúp tụi em phải đổi giờ gấp. Tôi hỏi lí do các em k dám nói thật, sau một hồi thương lượng, thấy tôi cứng quá các em bảo vì chị Hari phải quay với anh Trấn Thành chị mới chịu. Tôi bảo vậy sao không sắp xếp ngay từ đầu vì mai lịch chị rất kẹt.

Các em bảo ban đầu chị ấy nói kẹt lịch chỉ quay đc lúc 2h chiều, chiều nay không biết thế nào chị lại nổi hứng bảo chỉ quay đc chung game với anh Trấn Thành lúc 6:pm, nếu k có anh Thành chị không quay mà gấp quá tụi em không biết làm sao đành kêu cứu chị. Tôi thương các em nhưng rất bực vì từ ngày vô nghề đến nay chưa bao giờ gặp trường hợp này vả lại tính tôi nếu giúp đc thì cũng phải đúng việc tôi mới giúp. Tôi cần có sự tôn trọng!!! Mà lại không phải quay giờ cũ là 6:pm mà phải lên quay từ lúc 2:pm, giờ tôi đi chụp bìa báo.

2h khuya tôi và các em vẫn chưa ngủ, thâm tâm tôi khi từ chối cũng rất sốt ruột vì thương tụi nhỏ quá, các em nhắn với tôi là khi nhận đc tin này tụi nhỏ không ăn uống gì đc vì lo lắng, k biết giải quyết ra sao??? Chỉ còn vài tiếng là đến sáng phải dậy chuẩn bị quay game đầu, mà giờ mấy đứa nhỏ không ngủ, lương tâm tôi thấy cắn rứt mặc dù k phải lỗi của mình, thậm chí mình là người bị quấy rầy. Con tôi cũng không yên giấc vì mẹ cứ điện thoại nói chuyện hoài.

Sau một hồi trăn trở không ngủ đc, tôi nhận lời đồng ý. Tôi cố gắng dời lịch của mình ráng đến lúc 5:pm để kịp quay nhưng vẫn không dám hứa có chắc đến kịp 5:pm hay không? Vì việc nào dù to hay nhỏ khi đã nhận lời tôi đều phải làm cho đúng. Cuối cùng thì tôi quay 1 game khác với anh Vân Sơn, Quang Minh, chị Hồng Đào, Gia Bảo, Nhật Kim Anh. Cuối cùng, bạn cũng đã muốn gì đc nấy, có gì thì cứ đổ lỗi cho quản lí lộn lịch thôi đúng không?


TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao