Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Hot: Lần đầu hé lộ cuộc chạy trốn bất thành của nữ sinh giao gà trước khi bị hãm hiếp, sát hại

Bị Bùi Văn Công dùng côn nhị khúc siết cổ, Cao Mỹ Duyên ngất đi. Sau đó nhóm đối tượng chở đến nhà Công, lúc này Duyễn đã tỉnh dậy, vùng lên chạy trốn...

Nữ sinh định chạy trốn nhưng bất thành

Mới đây, VKSND tỉnh Điện Biên vừa ban hành cáo trạng truy tố các đối tượng trong vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) xảy ra vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019 vừa qua gây chấn động dư luận.

Từ những bút lục lời khai của nhóm bị cáo thay nhau xâm hại tình dục, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên ở Điện Biên nhiều người vô cùng bàng hoàng.

Nạn nhân đã từng vùng dậy bỏ trốn sau khi bị Công dùng côn nhị khúc siết cổ. Tuy nhiên, cô gái đã bị cả Công, Lường Hùng và Lả bắt giữ lại. Sau đó, Công chỉ đạo đồng bọn đưa Duyên vào phòng ngủ và cũng là người đưa ra ý kiến hiếp dâm nạn nhân để cô phải trải qua những giây phút đau khổ nhất trước khi trút hơi thở cuối cùng.

Hot: Lần đầu hé lộ cuộc chạy trốn bất thành của nữ sinh giao gà trước khi bị hãm hiếp, sát hại-1
Cao Mỹ Duyên từng chạy trốn nhưng không thoát được nhóm đối tượng

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên, năm 2009, Vì Văn Toán (SN 1982) bán cho bà Trần Thị Hiền (trú tại xã Thanh Hưng, mẹ nữ sinh Duyên) 2 bánh heroin với giá 300 triệu đồng nhưng cho nợ tiền.

Năm 2019, Toán mãn hạn tù và tìm gặp Trần Thị Hiền để hỏi món nợ 10 năm trước nhưng bất thành. Cho rằng Hiền làm ăn không sòng phẳng, Toán thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc con gái của bà Hiền để buộc người mẹ trả nợ.

Quá trình bắt cóc cô gái trẻ, nhóm Bùi Văn Công đã hành hạ thể xác, giết hại rồi đặt thi thể nạn nhân tại ngôi nhà hoang ở đội 11 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Hãi hùng cuộc đối thoại của nhóm bị cáo thay nhau hãm hiếp nữ sinh

Trong suốt quãng thời gian từ ngày 4 - 6/2/2019, các đối tượng trong nhóm của Bùi Văn Công đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với Cao Mỹ Duyên. Đặc biệt, những lần thực hiện hành vi bỉ ổi trên, các đối tượng đều tổ chức sử dụng ma túy tại nhà riêng của Bùi Văn Công ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Vào tối 4/2, sau khi đưa nạn nhân Duyên vào phòng ngủ, Công đi mua cá và chuối, còn Nhiệm về nhà lấy cho Công một chiếc bánh chưng và khoanh giò. Khi Nhiệm quay lên nhà Công, Công bảo "vào trong nhà hiếp con này" rồi Công, Nhiệm, Lả, Lường Văn Hùng đi vào phòng ngủ để thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngoài ý muốn của nạn nhân.

Hot: Lần đầu hé lộ cuộc chạy trốn bất thành của nữ sinh giao gà trước khi bị hãm hiếp, sát hại-2
9 đối tượng bị bắt sau vụ án

Cùng lúc đó Bùi Thị Kim Thu (vợ của Công) về nhà, vào đến phòng ngủ nhìn thấy nữ sinh Duyên bị trói nằm trên giường liền nói "ai đấy". Công liền gắt "không phải việc của mày, im mồm đi". Thu không nói gì rồi đi ra ngoài. Ngay sau đó, lần lượt các đối tượng xâm hại nạn nhân ngay dưới nền nhà.

Cũng trong đêm 4/2, đối tượng Phạm Văn Dũng (anh trai Phạm Văn Nhiệm) đến nhà Công, thấy Công đang ngồi ở phòng khách Dũng hỏi Công "có gì vui thế". Công liền đáp "Tết phải vui chứ, mới bắt được dưới phố muốn làm tí thì làm". Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Dũng hỏi "thế nào đây", Công nói "chiêu đãi".

Sau đó nhóm đối tượng thay nhau hãm hiếp nữ sinh. Nếu như tên này thực hiện hành vi đồi bại với cô gái dưới sàn nhà thì những tên còn lại ngồi bàn bên cạnh uống rượu. Cứ như vậy, chúng cưỡng hiếp nữ sinh cho đến lúc yếu đi.

"Chúng mày hiếp nó rồi, giờ nó yếu. Không lấy được tiền chuộc..."

Sau nhiều giờ bị hãm hiếp, thấy Cao Mỹ Duyên quá yếu, Công đã thông báo cho kẻ chủ mưu Vì Văn Toán biết để tìm hướng giải quyết. Đến khoảng 22h30 ngày 6/2, Toán cùng với Vương Văn Hùng có mặt tại nhà Công.

Khi đó, Bùi Thị Kim Thu đang bón cơm cho Cao Mỹ Duyên, phát hiện Cao Mỹ Duyên không thể ăn được nữa nên đã nói lại với Công: "Nó yếu lắm rồi, chỉ ăn được mấy miếng thôi'"

Khi các đối tượng đã tập trung tại nhà Công, Công nói: "Nó không ăn được thì kệ nó. Mẹ nó không trả tiền thì giết nó đi!". Đồng tình với ý kiến của Công, đối tượng Vì Văn Toán nói: "Chúng mày hiếp nó rồi, giờ nó yếu. Không lấy được tiền chuộc và cũng không cho nó về được thì mang đi xử lý".

Sau đó, đối tượng Phạm Văn Nhiệm góp ý: "Nó yếu, hay là cho nó đi viện cấp cứu". Tuy nhiên, Bùi Văn Công lại gạt đi: "Đưa nó đi viện thì khác gì báo công an". Để thực hiện ý đồ muốn giết hại Cao Mỹ Duyên, Công tự đưa tay lên làm động tác bóp vào cổ để đồng bọn hiểu ám hiệu. Cùng với đó, Vương Văn Hùng cũng ra ám hiệu, đưa tay làm động tác cứa ngang cổ… Lúc đó, cả bọn đều hiểu phải giết nữ sinh Cao Mỹ Duyên để "diệt khẩu".

Sau đó, các đối tượng đã đưa nạn nhân Cao Mỹ Duyên ra căn nhà hoang gần nhà Công để giết hại, lau rửa cho nạn nhân để xoá dấu vết. Thậm chí chúng dựng hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng rồi bàn bạc nhau "ai bị bắt người đấy chịu".

Hot: Lần đầu hé lộ cuộc chạy trốn bất thành của nữ sinh giao gà trước khi bị hãm hiếp, sát hại-3
Vì Văn Toán là kẻ chủ mưu vụ án chấn động dư luận này

"Người đặc biệt" sẽ ngồi ghế “nóng” xét xử vụ án chấn động này

Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, đích thân Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Điện Biên sẽ ngồi ghế Chủ tọa, xét xử kẻ thủ ác Vì Văn Toán cùng đồng bọn sát hại nữ sinh giao gà đêm 30 Tết vừa qua.

Ngoài ra, thành phần HĐXX còn có thẩm phán Nguyễn Trọng Đoàn và 3 vị hội thẩm nhân dân; thẩm phán dự khuyết là ông Lò Văn Lịch.

Trước đó, VKSND tỉnh Điện Biên đã ra cáo trạng số 19/CT-VKS-P2 ngày 22/11/2019 truy tố các đối tượng trong vụ cô gái giao gà bị giết vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

9 đối tượng bị truy tố về các tội: Bắt cóc người nhằm chiếm đoạt tài sản, Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm. Trong số này, 6/9 đối tượng sẽ bị đối mặt với mức án cao nhất là tử hình.

Cơ quan điều tra đề nghị truy tố:

- Bùi Văn Công các tội Giết người, Hiếp dâm, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy

- Vì Văn Toán, Vương Văn Hùng các tội Giết người, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản

- Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Nhiệm, Lường Văn Lả các tội Giết người, Hiếp dâm, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản

- Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng tội Hiếp dâm

- Bùi Thị Kim Thu tội Không tố giác tội phạm.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-cuoc-chay-tron-bat-thanh-cua-nu-sinh-giao-ga-truoc-khi-bi-ham-hiep-sat-hai-n-204982.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại sát hại ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên