Hé lộ cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử, người tỏa sáng, kẻ chạy trốn ánh hào quang

Cuộc sống của 12 cung hoàng đạo khi bước vào tháng Sư Tử sẽ thay đổi như thế nào?

Khi mặt Trời dịch chuyển qua cung hoàng đạo Sư Tử cũng là lúc cả 12 chòm sao sẽ đón nhận nguồn năng lượng mới và những sự thay đổi mới. Có người sẽ tận hưởng 1 tháng với nhiều niềm vui nhưng cũng có người lại lựa chọn thời gian này để chạy trốn mọi thứ. Bạn có mong chờ tháng Sư Tử không? Cùng xem điều gì đang chờ đợi bạn vào tháng này nhé. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hé lộ cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử, người tỏa sáng, kẻ chạy trốn ánh hào quang-1

Tháng Sư Tử đánh dấu một tháng mà Bạch Dương ham chơi hơn ham làm. Nhưng không phải là các bạn ấy từ bỏ hết công việc hay học hành để đi chơi mà chỉ là các bạn ấy muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi, có thêm thời gian dành cho mình thay vì cứ chạy đôn chạy đáo lo lắng nhiều chuyện khác. Nếu thấy bản thân cần được nghỉ ngơi thì Bạch Dương cứ xin nghỉ một ngày, nằm dài trên giường và thư giãn nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dành tháng Sư Tử này để chăm lo cho gia đình. Thời điểm mặt Trời vừa dịch chuyển qua cung Sư Tử là các bạn Kim Ngưu đã bắt đầu tìm hiểu thêm nhiều các món ăn dinh dưỡng, các thực phẩm tốt cho sức khỏe và mua về hàng loạt. Tuy nhiên thì Kim Ngưu cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người chứ đừng tự quyết định một mình kẻo khi mua đồ về hay nấu món ăn mang ra lại không phù hợp với khẩu vị của mọi người đó nha.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Trong tháng Sư Tử, Song Tử có thể thiếu đi điều gì chứ sự tự tin thì không bao giờ thiếu cả. Khả năng giao tiếp của Song Tử được nâng lên một cấp độ mới, dù có nói gì thì điều ấy cũng vô cùng thuyết phục người nghe. Nhưng cần phải lưu ý cho các bạn Song Tử, đôi khi quá tự tin vào bản thân mình lại chưa chắc đã là điều hay, hãy biết khiêm tốn đúng lúc, đúng chỗ để không có ai có thể nói ra nói vào bạn điều gì nhé.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tài chính của Cự Giải trong tháng Sư Tử là một điều cần được lưu tâm nhưng không phải điều gì đáng lo đâu, thậm chí là có nhiều dấu hiệu tốt nữa đấy. Năng lượng từ mặt Trời Sư Tử đem đến nhiều cơ hội để Cự Giải khắc phục những vấn đề về tiền bạc không tốt của mình những tháng trước.

Chỉ cần chú ý đến việc chi tiêu, tránh mua sắm theo cảm xúc, buồn buồn là lại shopping thì chắc chắn ngày cuối tháng sẽ không hề đáng sợ chút nào đối với Cự Giải đâu. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hé lộ cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử, người tỏa sáng, kẻ chạy trốn ánh hào quang-2

Vì là tháng của Sư Tử nên các bạn ấy sẽ là những người nổi bật nhất, thật đúng với tính cách của cung hoàng đạo này mà. Trong tháng này tâm trạng Sư Tử rất tốt, vì vậy mà các bạn ấy luôn nhìn nhận mọi việc một cách vô cùng tích cực. Chỉ có điều, lòng tự trọng của Sư Tử cũng là một điều không ai có thể chạm vào và khi có một niềm tin to lớn vào bản thân mình và gạt đi hết ý kiến của người khác như vậy thì Sư Tử sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ lựa chọn cuộc sống khá khép kín thay vì bung xõa như các cung hoàng đạo bạn bè. Một vài vấn đề cũ đang chiếm hết lấy tâm trí của Xử Nữ khiến các bạn ấy mệt mỏi, lo lắng và không còn muốn tiếp nhận thêm những thay đổi mới.

Để tháng mới này tốt hơn, Xử Nữ cần phải để mình thư giãn nhiều hơn, khi mệt mỏi có thể ra ngoài gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè. Điều này sẽ tốt hơn là Xử Nữ tự nhốt mình ở nhà và để tâm trí cứ trôi về quá khứ khó khăn kia. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ đón nhận một tháng khá vui vẻ, lạc quan. Tính cách Thiên Bình rất thân thiện, lại khéo léo nên các mối quan hệ mới cứ liên tục nở rộ và chính những mối quan hệ này rất có thể sẽ đem lại nhiều lợi ích cho Thiên Bình sau này. Tuy nhiên, trước khi kết bạn, Thiên Bình cũng nên tìm hiểu về người ta một chút nhé và đừng vội vàng cho người ta biết hết thông tin của mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng Sư Tử đem đến nhiều tín hiệu tốt trong sự nghiệp cho Bọ Cạp, vì vậy nếu đang ấp ủ dự định gì, ngay từ những ngày đầu này, Bọ Cạp hãy bắt tay vào thực hiện đi nhé. Trong tháng, nếu như không thực sự cần thiết, Bọ Cạp cũng không nên tranh cãi với sếp hay đồng nghiệp. Nếu như mọi người đang sai hoặc không hiểu ý của Bọ Cạp, bạn chỉ cần nhẹ nhàng giải thích lại hoặc dùng chính hành động của mình để chứng minh thôi là được nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vẫn đang tận hưởng mùa hè của mình bằng những dự định, bằng những chuyến đi. Dù cho là có là sếp, là bố mẹ, người yêu hay bạn bè thì cũng không ai có thể làm giảm đi sự mong muốn bay nhảy của Nhân Mã. Trong tháng, Nhân Mã cũng sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện cũng như phát huy vốn ngoại ngữ của mình, đồng thời đây là cơ hội tốt để Nhân Mã thực hiện những dự định muốn học cao hơn, học thêm những kiến thức mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hé lộ cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử, người tỏa sáng, kẻ chạy trốn ánh hào quang-3

Ma Kết đón chào tháng Sư Tử bởi sự tò mò về những điều bí ẩn, những siêu năng lực, những điều mà người khác cho rằng thiếu thực tế thì lại càng hấp dẫn cung hoàng đạo này. Thời gian của Ma Kết dành cho công việc tuy đã được giảm so với thời gian trước, đồng thời cũng chủ động nói chuyện và bàn bạc với mọi người nhiều hơn nhưng Ma Kết tháng này vẫn chưa thực sự tập trung đâu nhé. Hãy cẩn thận và sử dụng đúng thời gian của mình nha, Ma Kết. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng Sư Tử sẽ khiến Bảo Bình khá mệt khi thường xuyên phải dành nhiều thời gian cho đối tác của mình. Mặc dù Bảo Bình cũng rất hòa đồng, tốt bụng nhưng so với việc được ở một mình, được làm điều mình muốn với việc phải đối mặt với người khác và tìm ý tưởng chung thì Bảo Bình đương nhiên sẽ ưu tiên lựa chọn đầu tiên rồi. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để Bảo Bình thử thay đổi mình nên cũng rất đáng để mong chờ đấy nha. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mặc dù năng lượng của mặt Trời Sư Tử rất tốt nhưng cũng chưa thể khiến Song Ngư thoát ra khỏi sự uể oải. Đây chính là dấu hiệu cho thấy Song Ngư phải nhanh chóng cải thiện sức khỏe của mình, tập luyện và hạn chế lên mạng đọc mấy tin tức tiêu cực.

Lịch làm việc, học tập của Song Ngư cũng cần phải được thay đổi sao cho phù hợp. Tránh để vì mải mê chơi, xem phim xong mà đến tối về nhà vẫn phải ôm máy tính làm báo cáo cho kịp thời gian là không được đâu nha. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/he-lo-cuoc-song-cua-12-chom-sao-trong-thang-su-tu-nguoi-toa-sang-ke-chay-tron-anh-hao-quang.html

Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất