Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân

(2Sao) - Cô bé trông thật đáng yêu với đôi mắt và hàng lông mi dài giống mẹ.

Kể từ khi sinh con vào tháng 7, Côn Lăng luôn cập nhật những thông tin về con gái mình là bé Hathaway trên trang cá nhân. Nhưng vì muốn bảo vệ bé khỏi giới truyền thông nên cô không công bố bất kỳ hình ảnh nào của con mình.

Nhân dịp tròn 100 ngày em bé ra đời, Côn Lăng đã quyết định chia sẻ một bức ảnh của con. Trong ảnh, bé Hathaway đang ngủ và cho thấy đôi mắt có hàng mi dài đẹp. Nhiều cư dân mạng đã "thở phào" nhẹ nhõm vì cô bé có đôi mắt giống mẹ chứ không di truyền đôi mắt 1 mí từ cha.



Kèm theo bức ảnh là thông điệp ngọt ngào mà Côn Lăng dành cho con gái: "Hathaway yêu quý, mẹ và cha rất hạnh phúc khi nhìn thấy con lớn lên từng ngày. Cảm ơn con đã mang đến cho cha mẹ thật nhiều cảm xúc cũng như trách nhiệm. Mẹ hy vọng con sẽ có một cái nhìn tuyệt vời về cuộc sống và sẽ đối mặt với tất cả thử thách trong cuộc sống với một thái độ tích cực. Hãy dũng cảm khi đưa ra mọi quyết định nhưng đừng quên rằng cha mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con. Hy vọng con sẽ lớn lên trong hạnh phúc, niềm vui và sự yêu thương. Và không phải lo lắng về bất kỳ điều gì".

Vợ chồng Châu Kiệt Luân hạnh phúc trong ngày cưới.

Sau khi sinh con được 3 tháng, Côn Lăng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình không hề có dấu hiệu của một người phụ nữ mới sinh con. Mỹ nhân 22 tuổi này trông vẫn xinh đẹp và gọn gàng như hồi chưa mang thai.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao