Sốc: Bác sĩ khẳng định Angela Baby chưa từng phẫu thuật thẩm mĩ

(2Sao) - Angela Baby đã nhận được kết quả cuối cùng từ phía bệnh viện khẳng định cô đẹp hoàn toàn tự nhiên.

>> Angela Baby có thể khởi kiện kẻ tung tin phẫu thuật thẩm mĩ

Sau hàng loạt những tin đồn đeo bám về việc phẫu thuật thẩm mĩ, Angela Baby đã phải sự dụng đến hành động pháp lí để kiện những cư dân mạng lan truyền những tin đồn không đúng về cô, đồng thời, cô cũng sẵn sàng đến bệnh viện kiểm tra tổng thể để chứng minh sự trong sạch của mình: "Tôi sẽ kiểm tra để chứng minh không phẫu thuật thẩm mĩ, quá trình hoàn toàn công khai, bạn có thể tới xem".

Sáng nay 15/10, hàng loạt hình ảnh Angela Baby có mặt tại bệnh viện để kiểm tra tổng thể được công khai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn cần một thời gian để nhận được kết quả của bác sĩ cũng như chứng minh khuôn mặt của Baby là đẹp tự nhiên. 

Cô nàng công khai toàn bộ quá trình kiểm tra


Kiểm tra mắt

Cô nàng luôn vui vẻ dưới sự giám sát của giới truyền thông và bác sĩ



Khẳng định là tự nhiên




Angela vô cùng tươi tắn và thân thiện


Bệnh viện nơi Baby tiến hành kiểm tra

Cô đi một mình cùng quản lí và vệ sĩ, không có sự xuất hiện của chồng Huỳnh Hiểu Minh




Cách đây ít giờ đồng hồ, kết quả của cuộc kiểm tra từ bệnh viện, các bác sỹ đã đưa ra kết luận cuối cùng Angela Bab có gương mặt...hoàn toàn tự nhiên và không đụng đến dao kéo.

Sau khi đến khám tổng thể tại bệnh viện vào sáng nay để chứng minh khuôn mặt không hề phẫu thuật thẩm mĩ, Angela đã nhận được kết quả cuối cùng từ phía bệnh viện. Bác sĩ trưởng khoa đã công bố kết quả cuối cùng: "Toàn bộ đầu và xương cơ mặt đều không có dấu hiệu rạch hay khâu lại. Cô chỉ đơn thuần chỉnh răng, điều này không thuộc phạm trù việc phẫu thuật thẩm mĩ, chỉnh răng là một việc hoàn toàn bình thường"

Đây cũng chính là bằng chứng để Angela Baby khởi kiện những cư dân mạng đã tung tin đồn ảnh hưởng tới hình ảnh của cô trong nhiều năm qua.

Angela Baby tại bệnh viện sáng nay




Hồ sơ của Angela Baby


Sổ khám bệnh


G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao