Hé lộ kỉ niệm khó quên về 'người cũ' của Nhật Tinh Anh

- Cựu thành viên nhóm 1088 đã bày tỏ cảm xúc của mình với sản phẩm âm nhạc sau 2 năm ấm ủ thực hiện.

Sau một thời gian im lặng với các hoạt động giải trí trong nước để đi biểu diễn tại nước ngoài, tháng 11 này Nhật Tinh Anh sẽ chính thức phát hành album có tựa đề "Tình ca xưa" sau 2 năm ấp ủ thực hiện. Trong sản phẩm âm nhạc này, cựu thành viên 1088 sẽ mạnh dạn thể hiện lại những ca khúc đã được rất nhiều giọng ca thành danh trình bày thành công như: Xót xa, Phút cuối, Thao thức vì em, Cỏ úa... Và không để khán giả chờ đợi quá lâu, trong khoảng thời gian sắp tới Nhật Tinh Anh sẽ ra mắt trước 5 ca khúc dưới dạng online trong một single cùng tên.



Chia sẻ cảm xúc khi thực hiện album tâm huyết này, Nhật Tinh Anh bật bí rằng những ca khúc Nhật Tinh Anh thể hiện trong "Tình ca xưa" đều là những bài hát được anh nghe và yêu thích từ hồi còn rất nhỏ. Bên cạnh đó, những bài hát này còn gắn với Nhật Tinh Anh những kỉ niệm khó quên về người yêu cũ và nam ca sĩ "Vầng trăng khóc" cũng khẳng định rằng anh sẽ mãi dành một góc nhỏ trong trái tim mình để dành tình cảm cho cuộc tình đã qua dù cho sau này có yêu ai hết lòng mình.





Hiểu rằng không thể thể hiện xuất sắc những ca khúc có thâm niên trong làng giải trí Việt, song Nhật Tinh Anh hy vọng chất "tình" và sự cảm xúc trong giọng hát của mình sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ.

Thạch Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao