Hé lộ nam chính sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi trong 'Mộc Lan'

"Mộc Lan" phiên bản live-action của Disney đã công bố nam chính, diễn viên trẻ Hoa kiều New Zealand - Yoson An.

Disney cuối cùng cũng công bố nam chính của Mộc Lan live-action sau một thời gian dài casting hàng ngàn ứng viên. Người được lựa chọn là nam diễn viên Hoa kiều New Zealand - Yoson An.

Yoson An sinh năm 1992, trước đó anh từng tham gia trong series Grace của đài HBO Asia cũng như sắp tới sẽ góp mặt trong phim The Meg cùng Jason Statham và Lý Băng Băng. Bom tấn sẽ ra rạp vào tháng 12 tới của Peter Jackson - Mortal Engines cũng có sự góp mặt của Yoson An.

Có thể thấy, dù là gương mặt mới nhưng Yoson An cũng không chỉ có con số 0 về diễn xuất, và việc được xuất hiện trong những dự án lớn cũng cho thấy phần nào thực lực của anh. Khoảng cách 5 tuổi kém hơn so với Lưu Diệc Phi cũng không phải điều gì đáng nói bởi "thần tiên tỷ tỷ" nổi tiếng là có nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thực rất nhiều.

Vấn đề chính gây tranh cãi là nhân vật của Yoson An trong phim - Chen Honghui, anh là đồng đội của Hoa Mộc Lan và sau đó sẽ phát triển tình yêu với cô trong những tháng ngày tòng quân.


Nhân vật Li Shang trong "Mulan" phiên bản hoạt hình.

Nhân vật này khác với Li Shang (Lý Tường) trong phiên bản phim hoạt hình, cũng là người yêu Mộc Lan ngay cả khi nghĩ đây là một chàng trai chứ không phải là con gái. Việc thay thế nhân vật Li Shang bằng Chen Honghui từng bị người hâm mộ chỉ trích và phẫn nộ.

Bởi lẽ, Li Shang được xem như một nhân vật đại diện cho cộng đồng LGBT, trong khi đó là một chủ đề nhạy cảm ở Trung Quốc và điều này buộc Disney phải thay đổi nhân vật và kịch bản sao cho phù hợp.

Tham gia vào dự án này, Yoson An sẽ sánh đôi cùng nữ chính Lưu Diệc Phi và diễn xuất bên cạnh những tên tuổi gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ như Lý Liên Kiệt, Củng Lợi, Chân Tử Đan.


Nhiều sao gạo cội của Hoa ngữ góp mặt trong phim.

Ngoài việc công bố nam chính Yoson An, Disney còn hé lộ thêm sự xuất hiện của Chum Ehelepola trong vai Ramtish. Anh và Skatch (Utkarsh Ambudkar) là một bộ đôi trong phiên bản live-action của Mộc Lan.

Mộc Lan do nữ đạo diễn Niki Caro thực hiện, nhà chế tác nổi tiếng Giang Chí Cường sản xuất. Dự kiện sẽ khởi chiếu vào 27/03/2020 với các bối cảnh được quay tại Trung Quốc và New Zealand.

Theo ĐS&PL


hoa mộc lan Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất