Nguyên nhân nữ sinh Quảng Ninh bị bạn học đánh đập, lột đồ trong lớp học

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an cũng vào cuộc điều tra và xử lý theo quy định.

Ngày 17/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một học sinh bị nhóm bạn bắt nạt, lột đồ. Điều đáng chú ý, khi sự việc xảy ra, rất nhiều học sinh khác cũng có mặt nhưng không ai đứng ra ngăn cản.

"Em nữ sinh phản kháng rất yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn cũng không hề buông tha. Thậm chí chúng kéo đồ trên người em mạnh hơn khi nghe tiếng khóc. Có cả tay của học sinh nam kéo, và còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay", chủ nhân bài đăng tiết lộ.

Nguyên nhân nữ sinh Quảng Ninh bị bạn học đánh đập, lột đồ trong lớp học-1

Ngay khi xuất hiện, nhiều người bày tỏ phẫn nộ và mong muốn tìm được danh tính nhóm học sinh này.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 16/6 tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).

Chia sẻ trên VTC, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho hay, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Sở có văn bản gửi UBND thị xã Đông Triều phối hợp chỉ đạo Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn xác minh vụ việc, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm túc các học sinh vi phạm.

Nguyên nhân nữ sinh Quảng Ninh bị bạn học đánh đập, lột đồ trong lớp học-2

"Thời gian tới chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp giáo dục đạo đức học sinh cũng như biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường", lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh nói.

Cũng liên quan đến vụ việc này, chiều 17/6, Công an thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) lên tiếng xác nhận vụ việc bạo lực nữ sinh vừa xảy ra tại địa bàn. 

Nguyên nhân nữ sinh Quảng Ninh bị bạn học đánh đập, lột đồ trong lớp học-3

Đại diện đơn vị này cho hay: "Sau khi nắm thông tin, chúng tôi đã vào cuộc điều tra, làm rõ nhóm học sinh đánh nhau. Riêng người tung video lên mạng xã hội đang tiếp tục được xác minh; đồng thời phối hợp với an ninh mạng ngăn chặn việc phát tán.

Đối với nhóm học sinh đánh nhau, do các em đều dưới 16 tuổi nên chúng tôi chỉ lập hồ sơ lưu và chuyển lại cho nhà trường để đánh giá hạnh kiểm, giáo dục các em.

Nguyên nhân đánh nhau là do mẫu thuẫn trong sinh hoạt dẫn đến cãi cọ trên mạng xã hội, dẫn đến đánh nhau trong lớp học".

Khi nắm được tình hình, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp cũng đã mời gia đình các bên lên làm việc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-nguyen-nhan-nu-sinh-o-quang-ninh-bi-ban-hoc-lot-do-trong-lop-n-225936.html

lột đồ bạo lực học đường

Tin tức mới nhất