Lộ diện sau khi lột đồ đánh bạn, hai trong số 5 nữ sinh ở Hưng Yên vẫn chưa hết sốc vì những lời dọa dẫm

Gần 1 tuần sau khi hình ảnh đánh bạn bị phát tán trên mạng xã hội, hai nữ sinh trong clip vẫn chưa dám đến trường vì sợ và xấu hổ.

Tối 29/3, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 5 nữ sinh lột đồ, đánh bạn khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Sau khi xảy ra sự việc, trong khi nạn nhân tên H.Y (học sinh lớp 9A, trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) nhập viện điều trị chấn thương tâm lý thì các nữ sinh còn lại hoảng sợ trước phản ứng dữ dội của dư luận.


Hai nữ sinh tên Tr. và Q. tỏ ra hối hận sau khi xảy ra sự việc (Clip: Vietnamnet).

Sau gần 1 tuần sự việc xảy ra, mới đây 2 trong số 5 nữ sinh đánh bạn đã trả lời phỏng vấn trên báo Vietnamnet. Mở đầu clip, hai nữ sinh cho biết do sự việc xảy ra quá đột ngột, không hề có chủ đích. Và khi về các em cảm thấy vô cùng hối hận.

"Dù sự việc đã qua 5 ngày nhưng chúng em chưa dám tới trường. Cả hai cũng thấy sợ hãi khi liên tục đọc được những bình luận tiêu cực, dọa dẫm trên mạng xã hội.

Lộ diện sau khi lột đồ đánh bạn, hai trong số 5 nữ sinh ở Hưng Yên vẫn chưa hết sốc vì những lời dọa dẫm-1

Bản thân chúng em không hề có mâu thuẫn gì với Y. Khi thấy một bạn trong nhóm xông vào đánh Y. chúng em cũng a dua theo thôi nhưng không ngờ sự việc lại đến mức độ này. Cả hai cũng đã vào viện xin lỗi Y. và mong bạn ấy sớm bình phục để quay trở lại trường học", nữ sinh tên Tr. cho biết.

Trước thắc mắc sẽ phản ứng ra sao khi Y. muốn chuyển trường, nữ sinh tên Q. bày tỏ cảm thấy buồn. "Giờ em cũng không biết nói gì hơn là mong Y. tha thứ. Nếu Y. thay đổi suy nghĩ, quyết định ở lại, em sẽ ở bên cạnh động viên, bảo vệ bạn ấy", Q. khẳng định.


T.H
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất