'Phù thủy make up' Phan Minh Lộc mất do suy tim

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, vào nghề năm 17 tuổi và được biết đến là "phù thủy make-up" showbiz Việt.

Tối 9/3, thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời gây xôn xao cộng đồng mạng. Thông tin "phù thủy make-up" qua đời khiến nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Khánh Thy, Minh Hằng, H'Hen Niê... bàng hoàng, xót xa.

Một nguồn tin cho biết, Phan Minh Lộc qua đời khoảng 2 tuần trước, tuy nhiên tin buồn không được người thân chia sẻ rộng. Anh hưởng dương 35 tuổi, nguyên do qua đời khi ấy cũng chưa được hé lộ. 

Phù thủy make up Phan Minh Lộc mất do suy tim-1
"Phù thủy make-up" Phan Minh Lộc qua đời.

Cho tới mới đây, người thân Phan Minh Lộc mới lên tiếng tiết lộ thời gian cũng như bệnh tình của anh. Theo đó, tài khoản tự nhận là bác ruột của Minh Lộc cho biết, "phù thủy make-up" nhập viện ngày 8 Tết.

Sau nhiều ngày điều trị, Phan Minh Lộc từ giã cõi trần vào ngày 1/3/2021 (tức ngày 18/1 âm lịch) vì suy tim. Hiện, tro cốt của nam make up an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm.

"Lời cảm ơn chân thành

Phan Minh Lộc là cháu ruột của tôi (ba của Minh Lộc là em trai tôi). Cháu Lộc không khỏe và nhập viện ngày mùng 8 Tết Tân Sửu. Cháu lìa bỏ trần gian, lìa bỏ đại gia đình vì suy tim, vào ngày 18/1 âm lịch. Di cốt của cháu đã được gia đình an vị ở Vĩnh Nghiêm đại tự. 

Khi biết hung tin, thân bằng quyến thuộc, nội ngoại và nhiều người đã có những lời chia buồn, an ủi. Tôi vô cùng cảm động và xin nghi nhận một cách sâu sắc. Một lần nữa thay mặt gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người", người này thông báo. 

Phù thủy make up Phan Minh Lộc mất do suy tim-2
Người thân hé lộ nguyên nhân Phan Minh Lộc qua đời. 

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, vào nghề từ năm 17 tuổi và được biết đến là "phù thủy make-up" của showbiz Việt. Dù đảm nhận công việc hậu trường nhưng tên tuổi và tài năng của anh được nhiều khán giả biết đến.

Nhiều ngôi sao đình đám của showbiz cũng trở thành "khách ruột" của Phan Minh Lộc, điển hình như Nhã Phương, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, H'Hen Niê, Giáng My, Minh Hằng, Angela Phương Trinh... 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-nguyen-nhan-phan-minh-loc-qua-doi-n-254299.html

Minh Lộc Nhã Phương

Tin tức mới nhất