Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô

Dân tình lóa mắt vì sự đầu tư sang trọng của phòng ngủ con gái Trường Giang - Nhã Phương ở biệt thự nghỉ dưỡng ngoài ngoại ô.

Bé Destiny là con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương. Ngay từ khi chào đời, cô bé đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Đến nay, dung mạo của nhóc tì đã dần được bố mẹ công khai trước công chúng và truyền thông.

Mới đây, trong chương trình được ghi hình tại biệt thự ngoại ô của Trường Giang đã hé lộ căn phòng riêng của con gái cưng. Căn phòng được thiết kế theo phong cách Indochine, kết hợp giữa kiến trúc cổ điển phương Tây và phong cách hiện đại của văn hóa phương Đông. Phía dưới sàn nhà được lót bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp. Các vật dụng xung quanh cũng toàn đồ mây, tre, nứa... tạo cảm giác thanh tao, hài hòa.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-1Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-2Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-3
Con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến của công chúng và truyền thông.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-4Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-5Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-6Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-7
Phòng ngủ của con gái Trường Giang rất rộng và đầy đủ tiện nghi.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang tại biệt thự ngoại ô-8
Sàn được lót gỗ và vật dụng trang trí rất tinh tế.

Qua các góc quay có cảm nhận được diện tích của căn phòng khá rộng rãi với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nam danh hài khá chú trọng đầu tư để mang đến cho ái nữ sự thoải mái nhất trong cuộc sống.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/he-lo-phong-rieng-cua-con-gai-truong-giang-tai-biet-thu-ngoai-o-

Trường Giang Nhã Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất