Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang

Trong cuộc trò chuyện với một người bạn, Nhã Phương đã không giấu dự định sinh thêm con cho Trường Giang.

Bé Destiny là con gái đầu lòng của cặp đôi đình đám Nhã Phương - Trường Giang. Sau thời gian giấu kín ái nữ, cả hai đã thoải mái hơn và nhiều lần để lộ dung mạo của cục cưng trên sóng livestream.

Cô bé sở hữu làn da trắng và đôi mắt to đen y hệt mẹ mình, còn khuôn mặt và tính cách lại y hệt ông bố nổi tiếng.

Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang-1Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang-2Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang-3
Con gái siêu dễ thương của Nhã Phương và Trường Giang.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip trò chuyện giữa Nhã Phương và người chị thân thiết có nickname là chị Ông Địa.

Khi được người chị hỏi có muốn sinh thêm con không?, bà xã Trường Giang đáp ngay: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa".

Nghe Nhã Phương hào hứng nói về chuyện sinh con, chị Ông Địa cho biết sinh thêm nhiều con sẽ rất cực, nhất là cùng lúc có một cặp sinh đôi.

Tuy nhiên, ánh mắt của nữ diễn viên vẫn sáng rực và quả quyết: "Chị 3 đứa rồi em phải bằng chị chứ. Mà đợi bằng chị thì lâu lắm. Giờ làm một lần luôn được không?".

Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang-4Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang-5Nhã Phương tiết lộ dự định có thêm em bé với Trường Giang-6
Nhã Phương tiết lộ sẽ sinh đôi cho Trường Giang.

Dân tình lấy làm phấn khởi khi biết kế hoạch có thêm thành viên cho gia đình nhỏ của Nhã Phương. Có lẽ sắp tới đây, Trường Giang sẽ mệt phờ vì nếu vợ sinh đôi thì anh phải chăm vợ chăm con cả ngày lẫn đêm cho mà xem.

Bởi với tính chu đáo yêu thương bà xã thì nam danh hài sẽ không trơ mắt nhìn vợ chịu cực đâu.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nha-phuong-tiet-lo-du-dinh-co-them-em-be-voi-truong-giang-ke-hoach-cuc-tao-bao-

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất