Vụ người phụ nữ và hàng xóm chết trong căn nhà đang cháy: Cả hai là bạn học

Theo người chồng nạn nhân, giữa vợ và hung thủ từng là bạn học cùng lớp, nhưng động cơ gây án thì không nắm rõ.

Ngày 16/6, gia đình và người thân đang tổ chức tang lễ cho chị Tăng Thị Thanh X. (SN 1983, trú xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum).

Chị X. là người bị Nguyễn Minh Hoàng (SN 1984, cùng xã Tân Cảnh) vào nhà chém, đổ xăng đốt khiến cả 2 cùng tử vong gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Chính quyền xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô cũng đã tổ chức đến thăm hỏi động viên thân nhân gia đình các nạn nhân.

Vụ người phụ nữ và hàng xóm chết trong căn nhà đang cháy: Cả hai là bạn học-1
Người thân và gia đình đang tổ chức tang lễ cho chị X.

Ông Mai Duy Hưng, Chủ tịch UBND xã Tân Cảnh, cho biết Nguyễn Minh Hoàng là người lao động tự do, không có công việc ổn định và chưa có tiền án, tiền sự. Trước đây Hoàng đã có vợ và hai con nhưng hiện đã ly dị vợ và bán hết gia sản vì đam mê cờ bạc.

Hàng xóm của chị X. cho biết sáng 15/6, khi nghe tiếng kêu cứu từ nhà chị X. thì chạy ra nghe ngóng và thấy lửa cháy nghi ngút nên tri hô mọi người ứng cứu. Do cửa khóa bên trong nên phải đập vỡ cửa kính rồi mới mở được cửa.

"Đám cháy tắt, vào tới nơi thì thấy 2 người nằm dưới nền nhà. Cô X. rên rỉ kêu đau đớn còn Hoàng thì nằm thoi thóp", người này kể.

Đang lo tang lễ cho vợ, anh anh V.T.P (chồng chị X.) cho biết gia đình trước đây sinh sống ở thị trấn Đắk Tô, nhưng do nợ nần nhiều nên đã bán hết để về nhà mẹ đẻ chị X. để ở nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang chở con nhỏ đi học còn mẹ vợ đang đi thăm người thân ở xa.

Về mối quan hệ của vợ và hung thủ, anh V.T.P nói hai người trước đây là bạn học cùng lớp, nhưng không rõ nguyên nhân khiến Hoàng ra tay chém rồi châm lửa đốt nhà anh là vì sao.

"Tôi không rõ giữa hai người có nợ nần gì nhau không", anh P nói và cho biết đang chờ cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 6 giờ 30 phút sáng 15/6, Nguyễn Minh Hoàng đi xe máy đến nhà chị X. rồi vào trong nhà nói chuyện. Sau đó, Hoàng đuổi người con lớn 8 tuổi của chị X. ra ngoài và chốt cửa lại. Trong nhà, Hoàng dùng dao chém chị X. và đổ xăng ra nhà châm lửa đốt. Vụ việc là Hoàng và chị X. Đều tử vong.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-nguoi-phu-nu-va-hang-xom-chet-trong-can-nha-dang-chay-ca-hai-la-ban-hoc-20200616153053283.htm

tẩm xăng tử vong

Tin tức mới nhất