Hé lộ thêm về chồng Choi Ji Woo: kém cả chục tuổi và cực kỳ điển trai

Những thông tin mới nhất cho biết chồng của nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo kém cô tới hơn chục tuổi.

Chiều 29/3, người đẹp xứ Hàn Choi Ji Woo đã bất ngờ tổ chức hôn lễ bí mật tại Seoul, Hàn Quốc. Trước đó nữ diễn viên không hề hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới việc hẹn hò, chính vì vậy càng khiến cư dân mạng tò mò về danh tính chồng Choi Ji Woo.

Trước đó Choi Ji Woo cho biết chồng cô chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Tuy nhiên mới đây nhất, truyền thông xứ Hàn bất ngờ hé lộ ông xã Choi Ji Woo năm nay mới ngoài 30, kém vợ gần chục tuổi. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. 

Hôn lễ của cả hai được diễn ra bí mật với khoảng 40 khách tham dự, chủ yếu là bạn bè và người thân. Thậm chí nhiều bạn bè trong showbiz chỉ biết Choi Ji Woo kết hôn thông qua báo chí đưa tin. Người đẹp cũng lựa chọn một phòng nhỏ tại khách sạn để tiếp đãi khách mời.


Choi Ji Woo cùng chồng hẹn hò 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân

Sau hôn lễ, nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông chia sẻ: "Hôm nay là ngày tôi và người bạn đời quyết định bắt đầu những ngày tháng mới. Từ nay về sau cùng xây dựng một gia đình ấm áp, yêu thương, chăm sóc và sống hạnh phúc bên nhau". Được biết, Choi Ji Woo cùng ông xã đã có chuyến trăng mật vào ngày 31/3 vừa qua.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, được khán giả yêu mến qua hàng loạt bộ phim ăn khách như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường... Nữ diễn viên luôn giữ kín đời sống cá nhân của mình trước người hâm mộ. Trước đó cô mới chỉ công khai tình cảm duy nhất với một người là nam diễn viên kém 6 tuổi Lee Jin Wook.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-them-ve-chong-choi-ji-woo-kem-ca-chuc-tuoi-va-cuc-ky-dien-trai-n-150244.html

Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất