'Đào mộ' loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ

Đọc loạt tin nhắn Trọng Hưng gửi Âu Hà My khi còn mặn nồng, nhiều người khẳng định ngôn tình chỉ có trên phim mà thôi.

Chủ đề nóng đêm qua và sáng nay chính là việc giảng viên Âu Hà My tố Trọng Hưng có mối quan hệ ngoài luồng sau gần 1 năm cặp đôi về chung nhà. Cô giáo hot girl xót xa cho biết thời điểm cô bị sảy thai nằm trong viện, mẹ đẻ cũng vì vậy lâm bệnh nhưng ông xã vẫn nhắn tin rồi tới nhà nhân tình.

Đến đây, cô còn tiết lộ gia đình vợ từng cưu mang, giúp đỡ, thậm chí trả nợ thay (số tiền 1 tỷ đồng) khi anh làm ăn sa sút. Để rồi đến thời điểm hiện tại, cái cô nhận được chính là sự phản bội từ người đầu ấp má kề.

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-1

Trước đó, họ từng được coi là một cặp trai tài gái sắc luôn dành cho nhau những câu nói ngọt ngào trên Facebook. Và đến khi người trong cuộc đấu tố nhau, dân mạng sửng sốt hóa ra những lời ngôn tình chỉ có trên phim mà thôi.

Mới đây, dân tình lại có dịp bàn tán sôi nổi về những tin nhắn trước đây hot boy 9X gửi tới bạn đời.

Chỉ cần đọc tin nhắn cũng thấy nổi da gà

Khoảng thời gian vẫn còn mặn nồng, Trọng Hưng tỏ ra là người yêu, người chồng tâm lý khi liên tục dành cho đối phương món quà đắt đỏ, tổ chức tiệc lãng mạn,... Mỗi ngày, anh đều gửi nửa kia những lời có cánh mà đọc thôi cũng thấy ngọt sâu răng.

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-2Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-3

"Vợ à, quen và yêu vợ chồng thấy mình thay đổi thật nhiều. Mỗi sáng thức dậy chồng như có thêm động lực để phấn đấu, người đầu tiên chồng luôn nghĩ đến là vợ. Chúc vợ buổi sáng tốt lành!", lời nhắn nhủ của anh đến vợ khi mỗi sáng thức dậy.

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-4

Sau một ngày làm việc, đến khi chuẩn bị đi ngủ, Trọng Hưng cũng không quên: "Chúc vợ yêu ngủ thật ngon nhớ. Luôn yêu và thương vợ.

Chồng biết ngày mai tương lai còn nhiều áp lực, nhưng chồng nghĩ vợ chồng mình ở cạnh rồi sẽ vượt qua tất cả. Coi nó như 1 kỷ niệm để chúng ta có cái sau này vượt qua rồi ngồi nghĩ còn cười vợ nhỉ! Chồng thương vợ nhớ. Goodnight baby".

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-5

 

Chả nhân dịp gì, khi hứng lên anh cũng gửi lời ngôn tình: "Vợ biết không? Chồng luôn giữ hình nền này và không bao giờ thay đổi. Vợ biết tại sao không?

Vì chồng yêu vợ từ ngày đầu gặp vợ. Dù mãi về sau có thế nào chồng cũng không thay đổi vợ à. 

Chồng phân tích bức ảnh này cho vợ nhé: Vợ cười rất tươi và hạnh phúc. Chồng ở sau bao bọc và mỉm cười nhẹ, điềm tĩnh, xử lý tất cả những vấn đề trong cuộc sống này để vợ được an yên và hạnh phúc. Liệu điều đó đã đủ chưa vợ yêu?".

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-6

Còn đây là tin nhắn nhân kỉ niệm ngày đặc biệt của cặp đôi: "Vợ yêu à, hôm nay là ngày kỷ niệm của chúng mình. Thời gian cứ trôi đi nhưng tình yêu chồng dành cho vợ vẫn luôn đong đầy. Tự nhiên cả đêm nhớ về từ ngày mới gặp tới lúc tán tỉnh, thức đến tận gần 2h sáng để nói chuyện như 2 vị thần vậy vợ nhỉ...".

"Lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng" khi có bồ nhí

Tưởng ngôn tình như vậy chắc chắn cặp đôi sẽ cùng nhau đi đến cuối cuộc đời, vậy mà chỉ gần 11 tháng chung nhà, Hà My đã phải ngậm ngùi viết đơn ly hôn khi phát hiện ông xã lập phòng nhì.

Cũng từ đây, chỉ một tin nhắn duy nhất Trọng Hưng gửi người tình làm bao người phẫn nộ.

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-7

Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ-8

"Nhớ anh, anh về nhà chưa, làm gì rồi?

- Anh vừa về, nhớ em quá.

- Không ở viện với vợ cơ à mà nói nhớ em?

- Vợ sảy rồi, anh về anh không muốn ở đó thêm làm gì!

- Qua rồi thì thôi anh ạ, mai đi làm qua em nấu cơm cho ăn nhé...", đọc đoạn tin nhắn này liệu có cô gái nào không sôi máu?

Thông cảm cho Hà My bao nhiêu, dân mạng lại quay sang chỉ trích Trọng Hưng và tiểu tam bấy nhiêu. Trước sự phẫn nộ của dư luận, hiện cả 2 đã khóa trang cá nhân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-tin-nhan-ngon-tinh-nguyen-trong-hung-danh-cho-au-ha-my-n-232229.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất