Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Tiết lộ trang phục cưới của Viên Minh: Hàng độc quyền, mất 5 tháng hoàn thiện

Về giá trị cụ thể của từng chiếc váy, phía cửa hàng từ chối tiết lộ vì đã cam kết giữ bí mật thông tin với khách hàng.

Hôm qua (16/11), Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới đầu tiên tại TP.HCM. Sáng nay, cặp đôi sẽ bay vào Phú Quốc để chuẩn bị cho bữa tiệc riêng cùng bạn bè, đồng đội thân thiết trong làng bóng đá vào ngày mai (18/11). Theo tìm hiểu, sự kiện cưới xin tại Phú Quốc của cặp đôi sẽ có độ bảo mật cao hơn ở TP.HCM.

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh diễn ra hôm qua được đánh giá không quá phô trương, bởi mọi thông tin về hôn lễ đã được chủ nhân yêu cầu giữ kín ngay từ đầu.

Tiết lộ trang phục cưới của Viên Minh: Hàng độc quyền, mất 5 tháng hoàn thiện-1
Buổi sáng làm lễ xin dâu, Viên Minh diện áo dài nhung. Phong cách thời trang cổ điển giúp cô dâu giữ gìn vẻ đẹp trang nhã.

Trang phục cưới của cô dâu - chú rể cũng khá nhã nhặn, giống như tính cách của cặp đôi. Công Phượng diện vest, còn Viên Minh khoác trên mình chiếc váy cưới có thiết kế tối giản, không bồng xoè diêm dúa mà chỉ nhấn nhá duy nhất ở phần vai lệch, xếp nếp điệu đà, tinh tế. Ngoài ra, cô dâu vẫn giữ lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng toát lên sự sang chảnh.

Được đánh giá là khá đơn giản song tiết lộ mới đây về trang phục váy cưới của Viên Minh khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Được biết, chiếc váy mà Viên Minh lựa chọn đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng H.C.

Tiết lộ trang phục cưới của Viên Minh: Hàng độc quyền, mất 5 tháng hoàn thiện-2Tiết lộ trang phục cưới của Viên Minh: Hàng độc quyền, mất 5 tháng hoàn thiện-3Tiết lộ trang phục cưới của Viên Minh: Hàng độc quyền, mất 5 tháng hoàn thiện-4
Chiếc váy cưới Viên Minh mặc tối qua.

Váy được cặp đôi đặt hàng ngay sau lễ đính hôn diễn ra ngày 3/6 vừa qua. Tính ra, các nhà thiết kế đã phải mất tới 5 tháng để hoàn thiện chiếc váy tưởng như vô cùng đơn giản này cho Viên Minh.

Ngoài chiếc váy cưới Viên Minh diện trong buổi tiệc tối qua, còn có thêm 2 chiếc váy nữa sẽ được cô mặc vào 2 tiệc cưới diễn ra vào ngày 18/11 ở Phú Quốc và ngày 3/12 ở nhà trai (Đô Lương, Nghệ An).

Tiết lộ trang phục cưới của Viên Minh: Hàng độc quyền, mất 5 tháng hoàn thiện-5
Hình ảnh Công Phượng - Viên Minh ngồi bệt dưới đất khi đám cưới kết thúc khiến fans thích thú.

Tất cả mẫu váy đều đến từ thương hiệu váy cưới H.C. và là hàng thiết kế độc quyền cho Viên Minh. Về giá trị cụ thể của từng chiếc váy, phía cửa hàng từ chối tiết lộ vì đã cam kết giữ bí mật thông tin với khách hàng.

Chỉ với nhiêu đây thông tin cũng đủ thấy trang phục cưới của Viên Minh bình thường nhưng không tầm thường. Cùng đón chờ trang phục Viên Minh sẽ mặc trong tiệc cưới tại Phú Quốc vào ngày mai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-vay-cuoi-vien-minh-mac-trong-dam-cuoi-voi-cong-phuong-n-242477.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh