Hề Mộng Dao và Hà Du Quân không được sử dụng tiền của gia tộc

Đôi vợ chồng trẻ tiết lộ họ không được nắm tài chính trong gia đình theo quy định nhiều đời của gia tộc.

Ngày 13/11, Sina đưa tin vợ chồng siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân trả lời phỏng vấn của truyền thông Đại lục.

Tại đây, khi nhận được câu hỏi ai là người nắm quyền tài chính trong gia đình từ phóng viên, cặp sao đã ngập ngừng và đùn đẩy trách nhiệm trả lời cho nhau. Sau cùng, Hà Du Quân cho biết: "Không ai trong chúng tôi cả, mà là văn phòng quản lý tài chính của gia tộc".

Sợ chồng tiết lộ thêm nhiều bí mật và gây bàn tán, Hề Mộng Dao vội vàng tiếp lời: "Chúng ta không thể nói quá nhiều đâu".

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân không được sử dụng tiền của gia tộc-1
Hai vợ chồng siêu mẫu không ai nắm quyền quản lý tài chính trong gia đình.

Chia sẻ trên của cặp sao khiến công chúng bất ngờ. Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng cuộc sống nhà đại gia. Bằng chứng là vợ chồng Hề Mộng Dao và Hà Du Quân không thể nắm quyền tự chủ tài chính trong tay. Họ bị kiểm soát chi tiêu và chịu sự quản lý của một bên thứ ba.

Hôn nhân của cựu người mẫu Victoria’s Secret và Hà Du Quân thời gian qua nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Họ hiện tham gia chương trình thực tế về cuộc sống vợ chồng Happiness Trio.

Thông qua show truyền hình, khán giả có dịp hiểu rõ hơn về cuộc sống riêng, cá tính của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Trên sóng truyền hình, họ cởi mở chia sẻ quan điểm cá nhân và không ngại dành tình cảm ngọt ngào cho nhau. Dù vậy, cũng như bao cặp đôi khác, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân vẫn có lúc xảy ra bất hòa.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân không được sử dụng tiền của gia tộc-2
Hề Mộng Dao - Hà Du Quân nổi tiếng với mối tình chênh lệch tuổi tác lẫn địa vị.

Hôm 5/11, giới truyền thông Trung Quốc chụp được khoảnh khắc vợ chồng siêu mẫu tranh cãi gay gắt trong hầm để xe của một khu thương mại ở Thượng Hải. Hai hôm sau vụ việc gây ồn ào, cả hai làm hòa và khoác tay nhau tình tứ tham dự triển lãm đồ chơi.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2017, và kết hôn sau đó hai năm. Sau ba tháng về chung một nhà, Hề Mộng Dao sinh con trai đầu lòng. Đích thân Hà Hồng Sân đặt tên cho cháu trai là Hà Quảng Sân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/he-mong-dao-va-ha-du-quan-khong-duoc-su-dung-tien-cua-gia-toc-post1152548.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất