HEC Festival 2014: Choáng ngợp với danh sách hit khủng của SNSD

– Danh sách những ca khúc mà Girl Generation sẽ biểu diễn tại Việt Nam đã được hé lộ.

HEC Korea Festival đang nóng lên từng ngày, như để tiếp lửa cho chương trình, ban tổ chức HEC Korea Festival 2014 đã công bố danh sách các bài hát chính thức của SNSD bằng một video dài 1 phút 25 giây. Video gồm những đoạn trích từ các MV 'cộp mác' Girl Generation, theo sau đó là 5 ca khúc mà 9 cô gái sẽ mang tới Việt Nam. 5 hit đình đám đó là: I Got A Boy, Genie, The Boys, Gee và Mr Mr. Đây đều là những hit gắn liền với sự nghiệp đỉnh cao của SNSD. Mỗi bài hát không chỉ có giai điệu dễ gây nghiện, lời hát ý nghĩa mà sân khấu của nó còn được phù phép bởi những vũ đạo đẹp mắt, cuốn hút, đã trở thành thương hiệu của 9 cô nàng.


Video công bố các bài hát của SNSD tại HEC Korea Festival

Đặc biệt hơn nữa, trong lễ hội âm nhạc ngày 22/3 sắp tới, các fan hâm mộ Việt Nam sẽ trở thành một trong những khán giả may mắn nhất thế giới khi được trực tiếp thưởng thức sản phẩm mới “ ra lò “ của nhóm: Mr Mr. Đây chính là màn trình diễn được mong đợi nhất của SNSD sau hơn một năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc Hàn Quốc.


Người hâm mộ Việt Nam sẽ là những khán giả nước ngoài đầu tiên được tận mắt xem
SNSD biểu diễn Mr Mr.


Ngoài ra tất cả các fan Kpop Việt còn có cơ hội nhận vé VIP HEC Korea Festival miễn phí khi gửi hình ảnh và cảm nhận của mình dành cho thần tượng về cuộc thi I LOVE KPOP contest đã khởi động từ ngày 3/3 đến hết ngày 6/3. Đây cũng là một trong những hoạt động bên lề đặc sắc của chương trình giống như cuộc thi COVER DANCE contest.

Hachini


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao