Hẹn hò tìm chồng, nữ giám đốc 'quay xe' vào phút cuối

Cặp đôi có nhiều điểm tương đồng nhưng lại ghép đôi thất bại khiến ông bà mối có chút tiếc nuối.

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 832 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Thu Hằng (32 tuổi, TP.HCM) – giám đốc quan hệ khách hàng trong ngân hàng và Duy Khánh (34 tuổi, Quảng Trị) – kỹ sư xây dựng cho một công ty Nhật Bản ở TP.HCM.

Thu Hằng là người sôi nổi, hoạt bát nhưng có điểm yếu nói hơi nhiều. Nữ giám đốc cho biết: “Em chưa chính thức quen ai, cũng có những người bạn tri kỷ nhưng chưa đi đến tình yêu. Em mong muốn tìm người nghiêm túc trong tình cảm, có thể chia sẻ với em trong cuộc sống và công việc. Công việc của em khá nhiều áp lực và đi giao tiếp nhiều, em hy vọng bạn trai sẽ hiểu và chia sẻ, đồng cảm trong cuộc sống. Em không thích tính gia trưởng”.

Hẹn hò tìm chồng, nữ giám đốc quay xe vào phút cuối-1

Duy Khánh có điểm mạnh nhân hậu, thiện lương, nhẫn nhịn, không hút thuốc, ít nhậu nhẹt; điểm yếu ít nói, khả năng tán gái hơi kém.

“Em chưa có mối tình chính thức nào, chỉ có một mối tình yêu sơ sơ nhưng không tiến xa. Tính tổng thời gian quen gần 4 năm, lúc đó em hay đi làm bên Campuchia 1 tháng em về một lần; đợt dịch vừa rồi em ở đó 1 năm rưỡi nên không gặp nhau nhiều khiến định hướng không tiến xa và mỗi người mỗi đường đi riêng. Mẫu bạn gái lý tưởng của em là nhân hậu, thiện lương và nhẫn nhịn giống em. Yêu cầu bạn gái đưa ra em được 80% về đặc trưng công việc đi tiếp khách nhiều. Em là người nghiêng về gia đình nên việc bếp núc, nấu ăn, em vẫn làm được và sự nhẫn nhịn thì chắc ôkê”, chàng kỹ sư thật thà chia sẻ.

Hẹn hò tìm chồng, nữ giám đốc quay xe vào phút cuối-2

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi trò chuyện rất cởi mở. Thu Hằng thẳng thắn nói rằng: “Em rất quan trọng chuyện tình cảm và gia đình. Đức tính chung thủy em đặt lên hàng đầu vì hiện tại mọi người xoay quanh câu chuyện người thứ ba, nếu mình rơi vào tình huống như vậy em cảm thấy rất tổn thương nên em muốn tìm người cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Anh nghĩ sao về quan điểm đó?”.

Duy Khánh đáp: “Sự chân thật và chung thủy khi quen một người hoặc tiến đến thì chắc chắn mình phải có. Khả năng của mình không thể quan tâm nhiều người được, chỉ có thể quan tâm vợ con mình đã hết khoảng thời gian. Về mặt kinh tế nữa, chắc chắn phải chung thủy, đó là điều để cả hai tiến đến với nhau”.

Hẹn hò tìm chồng, nữ giám đốc quay xe vào phút cuối-3

Tính tới chuyện tương lai, cả hai đều mong muốn một người có khả năng quản lý tài chính tốt là người giữ tiền để kinh tế gia đình ổn định. Và sinh con gái hay con trai sẽ thuận theo tự nhiên, có bao nhiêu đẻ bấy nhiêu.

Sau khi nắm tay bạn gái nói lời chân thành, chàng kỹ sư đã hát tặng một ca khúc tỏ tình đầy ngọt ngào.

Hẹn hò tìm chồng, nữ giám đốc quay xe vào phút cuối-4

Kết thúc cuộc trò chuyện, nữ giám đốc ngân hàng bất ngờ không bấm nút hẹn hò với lý do: “Thực tế em hơi suy nghĩ về việc anh ở xa, quê quán anh hơi xa. Em cũng cần thời gian để suy nghĩ thêm. Em hy vọng em và anh Khánh có thể làm bạn với nhau. Hiện tại em cảm thấy mình chưa đủ rung động. Nếu chưa đủ rung động để tiến đến một mối quan hệ thì sẽ không công bằng với anh Khánh”.

Trước sự lựa chọn của đàng gái, ông mối tiếc nuối cho biết: “Nếu em chưa rung động thì anh đồng ý chứ nếu em nói nhà xa thì anh không đồng ý. Hai bên rất xứng tầm với nhau, anh rất là tiếc”.

Hẹn hò tìm chồng, nữ giám đốc quay xe vào phút cuối-5

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/hen-ho-tim-chong-nu-giam-doc-quay-xe-vao-phut-cuoi-vi-ly-do-khong-ngo-1399418.ngn

hẹn hò

Tin tức mới nhất