Hết đi thi SM và YG, nay Long Hoàng còn lân la định làm đàn em của BTS

Phải chăng Big Hit sẽ là lựa chọn của Long Hoàng sau SM và YG?

Sau khi gây xôn xao dư luận với việc vượt qua vòng thử giọng của SM Entertainment, thậm chí còn được mời sang tận Hàn để tham gia vòng tuyển chọn cuối cùng, Long Hoàng tiếp tục lựa chọn thử sức với YG. Những tưởng SM và YG là hai lựa chọn duy nhất của anh chàng nhưng không, gần đây nhất, nhiều fan đã bắt gặp Long Hoàng xuất hiện tại buổi thử giọng đầu tiên của Big Hit Entertainment - một trong những công ty giải trí lớn nhất hiện tại ở Hàn.

Tuy nhiên, có vẻ vì rút kinh nghiệm từ ồn ào trước đó nên chàng hotboy chỉ đi thi trong im lặng và không công khai với nhiều khán giả. Nếu vượt qua vòng thử giọng của Big Hit, có khả năng cao anh chàng sẽ đến Hàn Quốc để thực tập và chờ đợi cơ hội ra mắt chính thức.

Hết đi thi SM và YG, nay Long Hoàng còn lân la định làm đàn em của BTS-1Hết đi thi SM và YG, nay Long Hoàng còn lân la định làm đàn em của BTS-2
Long Hoàng tại buổi thử giọng của Big Hit Entertainment.

Hết đi thi SM và YG, nay Long Hoàng còn lân la định làm đàn em của BTS-3
Bên cạnh Long Hoàng, Trần Đức Bo - chàng hotteen đình đám hiện tại cũng xuất hiện ở buổi tuyển thực tập sinh của Big Hit.

Ở Hàn Quốc hiện tại, bên cạnh những công ty nổi tiếng như SM, YG, JYP, Big Hit cũng là một công ty mơ ước của nhiều thực tập sinh muốn trở thành thần tượng đình đám của làng nhạc Hàn. Công ty này hiện tại đang quản lý BTS và TXT - hai nhóm nhạc rất được yêu thích ở Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao buổi tuyển thực tập sinh của Big Hit thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ đến thế.

Hiện tại, phía Long Hoàng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này sau khi những hình ảnh người hâm mộ chụp lại được lan truyền. Điều này khiến các fan không khỏi phấn khích. Biết đâu chàng trai nổi đình nổi đám trong giới trẻ này sẽ trở thành một trong những đàn em của BTS trong tương lai thì sao?

Theo Báo Đất Việt


Long Hoàng

Tin tức mới nhất