Một chương trình trên sóng truyền hình quốc gia bị ‘ném đá’ vì gọi Long Hoàng là ca sĩ trên poster quảng bá

''Bữa trưa vui vẻ'' trở thành mục tiêu công kích của dân mạng, vì gọi Long Hoàng là ca sĩ.

Thời gian qua, Long Hoàng là cái tên gây ra nhiều sóng gió trên MXH. Nguyên nhân bởi vì chàng trai này bất ngờ tuyên bố trở thành thực tập sinh của SM Entertainment, 1 trong 3 "ông trùm" của làng giải trí Hàn. Đó cũng là lý do khiến bất kỳ động thái nào của Long Hoàng cũng khiến dân mạng quan tâm cực độ.

Một chương trình trên sóng truyền hình quốc gia bị ‘ném đá’ vì gọi Long Hoàng là ca sĩ trên poster quảng bá-1
Poster gây tranh cãi khi gọi Long Hoàng là ca sĩ

Một chương trình trên sóng truyền hình quốc gia bị ‘ném đá’ vì gọi Long Hoàng là ca sĩ trên poster quảng bá-2

Và sau khi trải qua audition tại Hàn, Long Hoàng đã trở về nước và chờ đợi kết quả chính thức. Trong thời gian này, giọng ca trẻ bất ngờ được mời tham gia một chương trình trên sóng truyền hình. Thông tin Long Hoàng sẽ tham gia chương trình “Bữa trưa vui vẻ” vào trưa nay (19/6) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thế nhưng, không hiểu là vô tình hay là một cách BTC thu hút sự quan tâm công chúng, trong poster của “Bữa trưa vui vẻ”, Long Hoàng được gọi là ca sĩ. Danh xưng này đã mang lại vô vàn rắc rối cho anh và BTC. Hầu hết đều đồng lòng, việc Long Hoàng dễ dàng nhận được danh xưng này là một sự xúc phạm đối với nghệ sĩ tài năng.

Một chương trình trên sóng truyền hình quốc gia bị ‘ném đá’ vì gọi Long Hoàng là ca sĩ trên poster quảng bá-3
Dân mạng phản ứng trước danh xưng này

Trên nhiều diễn đàn, đề tài này trở thành câu chuyện để công chúng tranh luận. Chưa kể trước đó, Long Hoàng từng nhiều lần bị gán ghép với danh xưng thảm họa, khi thân thiết với nhóm bạn thân Linh Ka. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhưng anh chàng này đã “tẩy trắng” thành công, còn được ưu ái gọi là ca sĩ. Điều này khiến đông đảo công chúng không thể chấp nhận.

Theo TinNhac


Long Hoàng

Tin tức mới nhất