Hết đòi tiền giờ Mariah Carey còn yêu cầu bạn trai triệu phú mua nhà

Nữ ca sĩ yêu cầu tỷ phú Úc mua cho một căn nhà như một phần của số tiền 50 triệu USD sau khi hủy hôn ước vào hôm 27/10.

Những ngày gần đây, thông tin về chuyện tình tan vỡ giữa nữ ca sĩ Mariah Carey với ông chủ sòng bài nổi tiếng James Packer, người Úc vẫn đang là chủ đề hot và được hâm nóng từng ngày. Sau hàng loạt những lùm xùm xoay quanh nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định hủy hôn ước sau hơn 1 năm chung sống như vợ chồng dưới cùng một mái nhà. Mới đây, nguồn tin TMZ tiết lộ thêm, Mariah đã yêu cầu bạn trai mua cho cô một căn biệt thự ở Los Angeles thay vì bồi thường 50 triệu USD cho nữ ca sĩ như trước đã đưa tin với lý do: trước khi quyết định dọn về sống chung với James Packer tại ngôi biệt thự xa hoa Calabasas, ở California, Mariah và 2 con gái riêng của cô đã phải bán căn hộ ở New York.
 

Bên cạnh đó, sau khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi, tỷ phú người Úc phóng khoáng tuyên bố "không đòi quà" và còn tặng lại cho nữ ca sĩ chiếc nhẫn đính hôn có giá trị lên đến 10 triệu USD.

Mariah và bạn trai tỷ phú James Packer
 

Ngoài ra, nguồn tin TMZ cũng cho biết thêm, cặp đôi trở nên căng thẳng là do Tommy Davis - cựu thành viên phát ngôn, trưởng ban Giáo Hội Scientolog được đưa vào doanh nghiệp James Packe để quản lý và cắt giảm một số khoản chi tiêu quá mức. Người này còn cáo buộc Mariah đã tiêu xài phung phí, vung tay quá trớn. Sau đó, Davis với quản lý của nữ ca sĩ - Carey Stella Bulochnikov đã có một trận cãi cọ lớn. Điều này, khiến Mariah cảm thấy không hài lòng cho rằng, phía bạn trai cũ đã có hành động xúc phạm tới cô và người quản lý.
 

Tommy Davis là phát ngôn chính (hay người quản lý) của Giáo hội Scientology từ năm 2005 đến năm 2011. Trước khi làm quản lý cho tỷ phú người Úc, Davis từng làm việc cho nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise trong suốt một thập kỷ qua.

Phát ngôn viên Tommy Davis

Sau khi hủy hôn ước với bạn trai triệu phú, Mariah bị đồn hẹn hò với vũ công trẻ tuổi Bryan Tanaka, là người Hoa Kỳ. Họ được bắt gặp thường xuyên xuất hiện vui vẻ khi đi ăn tối cùng nhau ngay sau khi nữ ca sĩ chia tay với James Packe.

Cặp đôi bắt gặp ngồi chung ô tô rời khỏi nhà hàng, sau khi kết thúc bữa tối cùng nhau tại
một nhà hàng địa phương ở Malibu vào hôm 30/10.

\

Cận cảnh nhan sắc điển trai của vũ công Bryan Tanaka

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mariah Carey

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao