Xém không nhận ra Tiến Luật với quả tóc bổ luống: Thu Trang liền ý kiến?

Khác với hình ảnh ngày thường, Tiến Luật thay đổi 180 độ với kiểu tóc mới.

Trên một số hội nhóm và Fanpage chuyên bàn chuyện showbiz vào sáng hôm nay (22/3) bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc danh hài Tiến Luật đi tút tát lại đầu tóc.

Đây được xem là màn "make over" gây chấn động với khán giả bởi trước đó, ông xã Thu Trang vẫn luôn trung thành với mái đầu "hói nhè nhẹ". Giờ đây, chẳng những cải thiện khuyết điểm, NS Tiến Luật còn sử dụng tóc giả (hoặc cấy tóc) để trông trẻ trung hơn với style "bổ luống". Thấy dân tình hào hứng, chính chủ còn hứng khởi hỏi: "Còn ai chê tôi chuyện tóc tai nữa không?".

Bên cạnh những lời khen, một số netizen bày tỏ ý quan điểm rằng Tiến Luật phiên bản cũ vẫn trông ổn áp hơn, phù hợp với công việc cũng như độ tuổi thật của anh hơn. Đáng chú ý, Thu Trang ngay khi thấy hình ảnh này cũng để lại bình luận đầy lầy lội: "Thành Đường Bổ Luống hồi nào vậy trời". Phải chăng chính bà xã của anh cũng về phe netizen để phản đối hình ảnh mới này nên phải kêu trời kêu đất?

Xém không nhận ra Tiến Luật với quả tóc bổ luống: Thu Trang liền ý kiến?-1
Bức ảnh của Tiến Luật viral trên mạng xã hội và nhận được lượng tương tác khủng
Xém không nhận ra Tiến Luật với quả tóc bổ luống: Thu Trang liền ý kiến?-2
Phản ứng trái ngược của danh hài Thu Trang gây chú ý
Xém không nhận ra Tiến Luật với quả tóc bổ luống: Thu Trang liền ý kiến?-3
Tiến Luật trước nay không quá quan trọng chuyện ngoại hình, nhưng mới đây anh gây bất ngờ khi quyết định làm mới bản thân với kiểu tóc lạ
.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hoi-tien-luat-xuat-hien-voi-toc-bo-luong-n-255558.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất